Quảng cáo

Sancho chính thức lên tiếng về tương lai tại MU

Thứ bảy, 22/08/2020 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh cuối cùng đã lên tiếng về tin đồn chuyển đến Manchester United trong thời gian vừa qua.

Sau nhiều đồn đoán, tiền vệ Jadon Sancho có vẻ như sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund, thay vì chuyển đến Manchester United. Thông điệp này được Sancho truyền tải trong buổi phỏng vấn mới nhất.

"Tôi không để tâm đến các phương tiện truyền thông, điều đó có thể ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào luyện tập và thi đấu cho Dortmund", Sancho chia sẻ với Soccerbible.

"Đối với tôi, điều quan trọng là luyện tập để cải thiện qua mỗi ngày. Tôi không thực sự chú ý tới những tin đồn chuyển nhượng. Tôi muốn giữ cho tâm trí ở trạng thái tập trung cao nhất."

sancho mu

Trước đó, các quan chức cao cấp của Dortmund thông báo Sancho sẽ gắn bó với sân Signal Inuda park thêm ít nhất một mùa giải nữa. Cầu thủ người Anh cũng đã tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Jadon Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của United trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, mức giá 108 triệu bảng là quá sức đối với Quỷ đỏ khi đội này chỉ định giá "thần đồng nước Anh" vào khoảng 80 triệu bảng.

Truyền thông Ý cho biết United đã quyết định từ bỏ Sancho và chuyển hướng sang tiền vệ Douglas Costa của Juventus. Tuyển thủ Brazil không nằm trong kế hoạch của HLV Pirlo và có mức giá chỉ vào khoảng 27 triệu bảng.

Chuyển nhượng tối 22/8: Juventus muốn chiêu mộ Messi

Messi bị thượng tầng Barca ép phải ra đi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Sancho Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT