Quảng cáo

Chủ tịch Barca xác nhận khả năng Pep quay lại Camp Nou

Thứ ba, 10/12/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV đương nhiệm của Barcelona, ông Ernesto Valverde đang nhận về rất nhiều chỉ trích khi dẫn dắt đội bóng thi đấu thiếu hiệu quả, Pep Guardiola được cho ứng cử viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng tại Barca.

VIDEO: Klopp chạy 'mất hút' khi thấy Pep Guardiola

Gã khổng lồ xứ Catalan đang thi đấu rất thiếu thuyết phục ở mùa giải năm nay. Có trong tay đội hình gồm toàn các siêu sao, thế nhưng HLV Valverde cũng không thể giúp Barcelona đi đúng hướng. Nếu không có những sự thay đổi tích cực trong thời gian tới, rất có thể chiến lược gia 55 tuổi sẽ phải ra đi.

Cách thành phố Barcelona gần một nghìn dặm, Pep Guardiola cũng đang chịu rất nhiều áp lực tại Manchester City. Đội bóng của ông đang bị Liverpool bỏ xa trên BXH Ngoại hạng Anh và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch. Dù đã vượt qua vòng bảng ở Cup C1, nhưng mới đây chính cựu HLV của Barca cũng thừa nhận nửa xanh thành Manchester khó có thể cạnh tranh ngôi vương châu Âu với những Real, Juventus hay chính Barcelona.

chu tich barca pep

Với những dấu hiệu trên, giới mộ điệu đang đoán già đoán non về một cuộc tái hợp giữa Pep Guardiola và đội bóng đã làm nên tên tuổi của ông. Mới đây chính vị chủ tịch của Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu cũng đã lên tiếng khẳng định điều này: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi, Pep mới là người quyết định có ra đi hay không. Nhưng cánh cửa tại Barcelona sẽ luôn rộng mở chào đón cậu ấy."

Như vậy, việc Pep quay trở lại Tây Ban Nha rất có thể sẽ xảy ra. Nếu điều đó trở thành hiện thực, các Cules có quyền hi vọng sẽ lại được sống trong những ngày tháng tươi đẹp nhất giống như cái cách mà ông đã đem lại cho họ khi còn tại vị ở sân Camp Nou.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Pep về Barca Man City Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT