Quảng cáo

Pep Guardiola: "Hãy hỏi trọng tài tại sao chúng tôi thua Liverpool"

Thứ hai, 11/11/2019 02:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola không hài lòng về trọng tài chính cùng đội ngũ VAR, nhưng hoàn toàn tự hào về màn trình diễn của các học trò bất chấp thất bại trước Liverpool.

"Ngày hôm nay chúng tôi đã cho thấy tại sao chúng tôi lại là những nhà vô địch. Cách mà Man City chơi bóng thật không thể tin nổi. Tôi quá tự hào về đội bóng của mình, tự hào hơn bất cứ điều gì, họ đã chơi quá hay rồi.

Tại sao chúng tôi lại thua Liverpool ư? Hãy hỏi trọng tài, đừng hỏi tôi. Hãy đi tìm gặp Mike Riley và đội ngũ điều khiển VAR. Tôi chỉ muốn nói về màn trình diễn của đội bóng mà thôi. Cái cách mà chúng tôi chơi bóng, cách đương đầu với khó khăn, thật sự tuyệt vời. Đây là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất từng có của Man City. Cách chúng tôi thi đấu trả lời câu hỏi tại sao chúng tôi là những nhà vô địch 2 năm liên tiếp của Ngoại hạng Anh.

Nếu Liverpool vô địch mùa này, tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng họ. Chúng ta không thể phủ nhận rằng Liverpool đã thi đấu quá hay. Cách mà họ chơi bóng, cách họ tạo ra cơ hội, cách họ kiểm soát thế trận, thật sự xuất sắc. Hai cú sút đầu tiên của họ là hai bàn thắng, thật khó cho chúng tôi. Man City đã thua bởi Liverpool ghi được 3 bàn, còn chúng tôi chỉ có 1."

Liverpool vs Man City, Man City thua, Pep chỉ trích trọng tài, VAR, Liverpool 3-1 Man City, Ngoại hạng Anh

Đó là những gì mà Pep Guardiola, HLV trưởng của Man City đã chia sẻ ngay sau khi trận đấu trên sân Anfield kết thúc. Rõ ràng đây là một trận đấu mà cả Liverpool và Man City đều rất hay, nhưng may mắn chỉ thuộc về đội chủ nhà.

HLV Pep Guardiola có lý khi đặt câu hỏi về đội ngũ VAR. Những đoạn băng quay chậm trong trận đấu nhiều lần chỉ ra Man City đã phải chịu thiệt thòi. Đáng chú ý nhất có lẽ là 2 lần Arnold để bóng chạm tay rõ ràng trong vòng cấm, nhưng thậm chí VAR còn không lên tiếng can thiệp để ít nhất là mang tới một phán quyết rõ ràng hơn.

Với thất bại này, Man City rơi xuống vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh, họ đã bị Liverpool bỏ cách tới 9 điểm và sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

>>> Chấm điểm Liverpool 3-1 Man City: Thắng làm vua, thua làm anh hùng

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City Man City thua Pep chỉ trích trọng tài VAR Liverpool 3-1 Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT