Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 3-1 Man City: Thắng làm vua, thua làm anh hùng

Thứ hai, 11/11/2019 01:51 AM (GMT+7)
A A+

Cả Liverpool và Man City đều đã có một trận đấu hay, nhưng niềm vui sau cùng chỉ thuộc về đội xuất sắc và may mắn hơn.

Đúng với tính chất của một trận siêu kinh điển mới của bóng đá Anh, Liverpool và Man City đã cống hiến một trận đấu ở đẳng cấp rất cao. Với Liverpool, họ đã có một trận đấu hoàn hảo, như chính những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa.

Xuất sắc trong phòng ngự, chắc chắn nơi tuyến giữa, sắc sảo ở hàng công và những ngôi sao biết tỏa sáng đúng thời điểm, thật khó để tìm ra cái tên xuất sắc nhất của đội chủ nhà. Với cú rocket khai thông thế bế tắc, Fabinho được chọn là người chơi hay nhất trận.

Chấm điểm Liverpool vs Man City, Liverpool vs Man City, kết quả Liverpool vs Man City, Liverpool, Man City, ngoại hạng anh

Bên kia chiến tuyến, dù thua nhưng Man City đã có một trận đấu không tệ. Hàng công của đội bóng này, đặc biệt là De Bruyne và Sterling đã có một ngày hoạt động tuyệt vời. Nhà ĐKVĐ thua bởi sự vô duyên của Aguero, và không thể không kể đến sự yếu kém ở hàng thủ của họ, nơi Angelino gần như chỉ biết mỗi tấn công mà quên đi nhiệm vụ phòng ngự.

De Bruyne và Sterling xứng đáng được khen ngợi, còn Angelino dù có một kiến tạo thành bàn nhưng đây là trận đấu đáng quên của anh.

Chấm điểm chi tiết trận Liverpool 3-1 Man City

Liverpool: Alisson(7); Alexander-Arnold(8), Lovren(8), Van Dijk(8), Robertson(8); Henderson(8), Fabinho(9), Wijnaldum(7); Salah(8), Firmino(7), Mane(8).

Man City: Bravo(7); Walker(6), Stones(6), Fernandinho(6), Angelino(5); De Bruyne(8), Gundogan(6), Bernardo(7); Rodri(6), Aguero(6), Sterling(8).

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 12

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm Liverpool vs Man City Liverpool vs Man City kết quả Liverpool vs Man City Liverpool Man City ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT