Quảng cáo

CHÍNH THỨC: La Liga ấn định ngày trở lại

Thứ sáu, 29/05/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối Bundesliga, Premier League, giải VĐQG Tây Ban Nha cũng đang rục rịch cho sự trở lại rất được NHM mong chờ.

Theo thông tin được công bố cách đây ít phút, Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas đã ấn định thời điểm quay trở lại của giải đấu số 1 xứ đấu bò, cũng như thời điểm bắt đầu mùa giải tiếp theo.

Theo đó, La Liga sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 11 tháng 6 tới với trận derby Sevilla - Real Betis. Đồng thời, ngày 12 tháng 9 sẽ là thời điểm vòng đấu đầu tiên của mùa 2020/21 chính thức khởi tranh.

la liga

"Giải đấu sẽ tái khởi động vào ngày 11 tháng 6, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi hi vọng Real Madrid và Barcelona sẽ sớm chuyển sang giai đoạn 2 (trong kế hoạch trở lại)", Tebas thông báo trong buổi phỏng vấn với Marca.

"Hơn 130 người đang làm việc để đảm bảo La Liga có thể quay lại suôn sẻ. Việc đi lại, công tác tổ chức và mọi thứ khác. Chúng tôi chuẩn bị cho mọi thứ quan trọng để hoàn tất giải đấu."

la liga

Tebas cũng tiết lộ kế hoạch giúp khán giả có được trải nghiệm theo dõi trận đấu tốt nhất trong bối cảnh các trận đấu không được đón CĐV.

"Tối nay, chúng tôi sẽ tiến hành thử nghiệm 2 phương án: để trận đấu im lặng như bình thường hoặc lồng tiếng khán giả", Chủ tịch La Liga nói thêm.

Trước La Liga, Premier League cũng mới công bố thời điểm thi đấu trở lại vào ngày 17 tháng 6 tới.

VIDEO: Siêu kinh điển đầu tiên của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT