Quảng cáo

Chặng đua F1 tại Việt Nam chính thức hoãn

Thứ sáu, 13/03/2020 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Công ty Vietnam Grand Prix – đơn vị tổ chức chặng đua F1 VinFast Vietnam GP 2020 - chính thức thông báo tạm hoãn chặng đua tại Hà Nội do những diễn biến xấu của dịch Covid-19.

Quyết định tạm hoãn chặng đua F1 tại Hà Nội đã được đưa ra sau rất nhiều buổi thảo luận và cân nhắc kỹ lưỡng giữa Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA), Formula One World Championship Ltd - đơn vị sở hữu bản quyền Giải đua Formula 1 (F1), UBND TP Hà Nội, Hiệp hội Thể thao xe động cơ Việt Nam (VMA) và được sự đồng thuận của Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC).

Chặng đua tại Hà Nội nhận được rất nhiều kỳ vọng và chờ đợi khi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Song, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, quyết định khó khăn trên đã được đưa ra để đảm bảo sự an toàn cho những người liên quan cũng như giảm thiểu rủi ro bùng phát dịch.

f1 viet nam

Các bên liên quan sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, theo dõi diễn biến của dịch Covid-19 để lựa chọn lịch trình khác, an toàn và phù hợp cho chặng đua và sẽ thông báo kịp thời tới công chúng. Tất cả sẽ chung tay, cùng nỗ lực để sớm đưa giải đấu này phục vụ người hâm mộ môn thể thao tốc độ.

Trước đó, chặng đua đầu tiên của năm tại Melbourne, Australia cũng đã phải tạm hoãn. Ở một diễn biến liên quan, đội đua McLaren đã xin rút khỏi giải đấu năm nay khi một thành viên trong đội được xác nhận dương tính với virus nCoV.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
f1 việt nam f1 hà nội covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT