Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất Cúp C2 19/20: Bruno Fernandes đấu Lukaku

Thứ sáu, 18/09/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

3 cái tên xuất sắc nhất đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) lựa chọn để đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2019/20.

Theo công bố từ trang chủ UEFA, Éver Banega, Bruno Fernandes và Romelu Lukaku đã lọt vào danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2019/20.

Trong 3 cái tên được lựa chọn, tiền vệ Bruno Fernandes là người duy nhất không được chơi ở trận chung kết. Tuy nhiên, với tư cách là Vua phá lưới của giải đấu với 8 bàn thắng, ngôi sao của MU vẫn hoàn toàn có cơ hội nhận danh hiệu cao quý này.

Ảnh 1
2 cầu thủ đã và đang chơi cho MU. Ảnh: Getty

Tiền đạo Romelu Lukaku là tội đồ của Inter Milan trong trận chung kết, khi phản lưới nhà ở những phút thi đấu cuối cùng. Thế nhưng, không ai có thể phủ nhận những đóng góp của chân sút người Bỉ ở những trận đấu trước đó. Trong 6 trận ở vòng loại trực tiếp, Lukaku đã nổ súng trong cả 6.

Ảnh 2
Banega là linh hồn của Sevilla. Ảnh: Getty

So với hai ngôi sao kể trên, tiền vệ Éver Banega có phần ít nổi tiếng hơn. Dẫu vậy, nhạc trưởng đứng đằng sau chức vô địch của Sevilla lại được đánh giá là cái tên có cơ hội chiến thắng cao nhất. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League sẽ là quả ngọt xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của chàng thủ quân đã bước sang tuổi 32.

Người chiến thắng sẽ được công bố trong lễ bốc thăm chia bảng UEFA Europa League 2020/21 vào ngày 2 tháng 10 tới (giờ Việt Nam).

Ronaldo, Messi bị gạch tên khỏi đề cử tiền đạo hay nhất Cúp C1

Ngoại hạng Anh, Cúp C1, La Liga mùa giải mới khi nào bắt đầu?

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C2 Man Utd Bruno Fernandes Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT