Quảng cáo

Tottenham ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ yếu tại Cúp C2

Thứ sáu, 18/09/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Hai bàn thắng muộn màng ở những phút thi đấu cuối cùng đã giúp thầy trò Jose Mourinho có được chiến thắng trước Lokomotiv Plovdiv.

Do chỉ xếp ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh mùa trước nên Spurs phải bắt đầu đá từ vòng loại thứ 2 của Europa League. Chỉ phải đối đầu đối thủ ít tên tuổi Lokomotiv Plovdiv, Tottenham được dự báo sẽ có chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra không hề như vậy.

Với dàn cầu thủ đẳng cấp, "Gà trống" vẫn áp đảo đối phương về mặt thế trận. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội không tốt của Harry Kane và Son Heung-min, cộng với điều kiện sân bãi không thực sự chất lượng đã khiến 2 phần 3 thời gian trận đấu trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Ảnh 2
Spurs gặp nhiều khó khăn trên đất Bulgaria. Ảnh: Getty

Thậm chí, thầy trò Mourinho còn phải nhận bàn thua bất ngờ ở phút 71 sau tình huống phòng ngự sai lầm của Davinson Sanchez. Ngay lập tức, "Người đặc biệt" thực hiện điều chỉnh nhân sự và Spurs lúc này mới chợt bừng tỉnh.

Phút 80, Almeida bên phía Lokomotiv có pha truy cản trái phép với Ben Davies trong vòng cấm và bị đuổi khỏi sân ngay lập tức, đồng thời biếu cho Spurs một quả penalty. Không dừng lại ở đó, đội chủ nhà còn tổn thất nặng nề sau khi Karagaren phải nhận thẻ vàng thứ 2 vì phản ứng với tình huống phạt đền trên.

Kết quả Ảnh 1
Kane tỏa sáng đúng lúc. Ảnh: Getty

Người bước lên chấm đá phạt không ai khác chính là Harry Kane và tất nhiên tuyển thủ Anh đã không mắc một chút sai lầm nào. 5 phút sau, tiền vệ Tanguy Ndombele thừa thắng xông lên ghi bàn thắng ấn định chiến thắng nghẹt thở cho Tottenham.

Mourinho cùng các học trò sẽ cần thêm 2 chiến thắng ở vòng loại thứ 3 và vòng playoff để có thể góp mặt ở vòng bảng Europa League. Đối thủ tiếp theo của họ là CLB Shkëndija của Macedonia.

Tỉ số chung cuộc: Lokomotiv 1-2 Tottenham

Đội hình ra sân:

- Lokomotiv: Lukov; Petrovic, Masoero, Dinis Costa; Karagaren, Vitanov, Umarboev, Tsetanov; Salinas, Aralica, Iliev

- Tottenham: Lloris, Doherty, Dier, Sanchez, Davies; Hojbjerg, Sissoko, Lo Celso; Son, Kane, Bergwijn.

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Lokomotiv vs Tottenham Lokomotiv vs Tottenham kết quả europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT