Quảng cáo

Ibrahimovic rực sáng giúp Milan 'gõ cửa' cúp châu Âu

Thứ sáu, 18/09/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đã có một trận đấu chói sáng giúp nửa đỏ thành Milan có được chiến thắng quan trọng trước Shamrock Rovers tại vòng sơ loại thứ 2 Europa League.

Dù phải làm khách tại Ireland trước một đối thủ khó chịu, AC Milan vẫn được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình vượt trội cùng khát khao lớn ở mùa giải năm nay. HLV Sefano Poli cũng thể hiện quyết tâm đó khi tung ra sân đội hình mạnh nhất với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người vừa được gia hạn thêm 1 năm.

Ảnh 1
Ibra mở tỉ số cho đội khách. Ảnh: Getty

Cựu tuyển thủ Thụy Điển chỉ mất đúng 23 phút để có bàn thắng mở tỉ số sau đường kiến tạo của Hakan Calhanoglu. Sang hiệp hai, đích thân tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ lập công nhân đôi cách biệt cho Rossoneri, ấn định tỉ số trận đấu.

Ảnh 2
AC Milan có chiến thắng nhẹ nhàng. Ảnh: Getty

Chiến thắng dễ dàng trước Shamrock Rovers tiến đến vòng sơ loại thứ 3 của Europa League. Ở trận đấu tới, Milan sẽ được chơi trên sân nhà khi tiếp đón CLB Glimt tới từ giải VĐQG Na uy.

Về phần Ibrahimovic, tiền đạo 39 tuổi có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan tại cúp châu Âu sau hơn 3.000 ngày tịt ngòi. Đây là bàn thắng giúp Zlatan khẳng định tầm vóc và khát khao tỏa sáng đúng như những gì anh tuyên bố cách đây ít ngày: "Tôi mới chỉ khởi động".

Tỉ số chung cuộc: Shamrock Rovers 0-2 AC Milan

Đội hình ra sân:

- Shamrock Rovers: Mannus; Lopes, Grace, Finn, Greene, Mceneff, O’Neill, Burke, Farrugia, O’Brien, Byrne.

- AC Milan: Donnarumma; Calabria, Kjær, Gabbia, Hernandez; Kessie, Bennacer; Castillejo, Çalhanoglu, Saelemaekers; Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Shamrock vs AC Milan Shamrock vs AC Milan kết quả Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT