Cầu thủ hạ knock-out 2 võ sĩ MMA sừng sỏ trong 5 phút

Thứ tư, 27/05/2020 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ bóng bầu dục Daniel đã chọn cách không thể ấn tượng hơn để chào sân làng võ đường phố Strelka đầy danh tiếng.

Không phải là một võ sĩ chuyên nghiệp, cầu thủ bóng bầu dục Daniel vẫn quyết định thử sức tại sàn đấu Strelka vì anh rất tin tưởng vào thể chất của bản thân. Đối thủ đầu tiên của anh là võ sĩ Aleksandr Mikhailov, nặng 80kg.

vo thuat

Đứng trước một đối thủ nghiệp dư, tay đấm Aleksandr tỏ ra khá chủ quan và phải trả một cái giá rất đắt. Ngay từ giây thứ 2, Daniel đã lựa được một góc ra đòn không thể thuận lợi hơn để tung cú móc trái chuẩn xác khiến đối thủ đo ván ngay lập tức.

Toàn bộ khán giả đều hết sức bất ngờ bởi kết cục trận đấu, nhưng đây chưa phải là những gì hay nhất họ được chứng kiến. Ít phút sau, ban tổ chức cho phép bất kì ai cũng có thể thách đấu Daniel và một tay đấm MMA nặng 90kg đã lên thử sức.

Võ sĩ này tự giới thiệu bản thân là đội trưởng của một đội vệ sĩ chuyên nghiệp với kinh nghiệm chiến đấu dày dạn. Quả thật, anh cũng đã ở rất gần chiến thắng khi vật thành công đối thủ xuống đất. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ trên sàn đấu đầy khắc nghiệt này.

Phút thứ 4, Daniel thoát thành công thế kìm kẹp và ngay lập tức phản đòn bằng những pha tấn công đầy cuồng nộ. Sau khi nhận nhiều đòn đau, đối thủ của anh đổ gục, kết thúc một ngày thi đấu vang dội của Daniel.

Chiến thắng kép của cầu thủ bóng bầu dục Daniel

 

>> Youtuber thắng nhà vô địch Nga trên sàn đấu khắc nghiệt nhất thế giới

>> Kích hoạt tốc độ 'siêu thanh', cao thủ Wushu đánh bất tỉnh võ sĩ MMA

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật mma video võ thuật boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT