Quảng cáo

Casillas sắp quay trở lại Real Madrid

Thứ sáu, 13/12/2019 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Các NHM Kền kền trắng sắp được chứng kiến huyền thoại của CLB quay trở lại thảm cỏ Bernabeu.

Iker Casillas là một trong những huyền thoại sống của CLB Real Madrid. Trải qua 25 năm gắn bó, 16 năm thi đấu ở đội một, giành rất nhiều vinh quang và cũng không ít thất bại cùng Real, cựu thủ quân của Los Blancos tưởng như sẽ trở thành tượng đài bất tử tại Bernabeu. Nhưng sau những bất đồng với Jose Mourinho, Thánh Iker đã phải rời câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trong lặng lẽ.

Đã gần năm năm kể từ ngày thủ thành huyền thoại ra đi, nhưng các Madridista vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ về một người đội trưởng mẫu mực, một thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ và trên hơn hết là một người con đích thực của thủ đô Madrid.

Thế nhưng theo thông báo mới nhất từ trang chủ hai đội bóng Real Madrid và FC Porto, ngày Casillas trở về sẽ không còn xa. Cụ thể, thủ môn huyền thoại của Tây Ban Nha sẽ cùng Porto tham gia trận đấu giao hữu thường niên vì mục đích từ thiện Corazon Classic Match lần thứ 11 sẽ diễn ra giữa các huyền thoại của hai câu lạc bộ.

casillas tro lai real

Đây là sự kiện thể thao do Quỹ Real Madrid tổ chức, số tiền thu được từ bán vé sẽ quyên góp cho các tổ chức xã hội dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Mỗi năm sẽ có một đội khách mời danh dự tham gia. Năm ngoái NHM đã được chứng kiến sự góp mặt của rất nhiều hảo thủ của bóng đá thế giới như Raul, Butragueño, Arbeloa, Figo, Desailly, Zola, Carvalho...

Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 29/3 năm sau (2020). Ngoài Iker Casillas, một cựu cầu thủ khác của Real là trung vệ Pepe nhiều khả năng cũng sẽ có dịp trở lại Santiago Bernabeu - sân đấu đã làm nên tên tuổi của anh.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng real tin chuyển nhượng châu âu tin tức real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT