Quảng cáo

Bruno Fernandes lấy cảm hứng chơi bóng từ cầu thủ J.League

Thứ hai, 04/05/2020 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ tài hoa của Manchester United đã tiết lộ cầu thủ tạo cảm hứng thi đấu cho anh kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu.

VIDEO: Bruno Fernandes - Top 5 bàn thắng tại Sampdoria

Theo những chia sẻ mới đây của Bruno Fernandes, tiền vệ Andres Iniesta chính là niềm cảm hứng lớn nhất trong bóng đá của tân binh MU. Cựu sao Barcelona hiện đang thi đấu cho CLB Vissel Kobe, thuộc J1 League - giải đấu bóng đá cao nhất tại Nhật Bản.

"Một trong những cầu thủ tôi thường xuyên theo dõi nhất là Iniesta, bởi anh ấy là sự pha trộn hoàn hảo giữa một số 8 và một số 10. Đây cũng là vị trí mà tôi nghĩ mình sẽ thi đấu tốt nhất", Fernandes tiết lộ trên trang chủ của MU.

iniesta fernandes

Ở giai đoạn đầu sự nghiệp, ngôi sao của Quỷ đỏ nổi danh trong vai trò tiền vệ tấn công tại Sampdoria rồi đến Sporting Lisbon. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha có xu hướng chơi thấp hơn tại MU và vẫn làm rất tốt vai trò của mình.

Số 18 của United cũng hết lời khen ngợi tài năng của cầu thủ đàn anh: "Iniesta là mẫu cầu thủ thích cầm bóng, chấp nhận mạo hiểm và tôi nghĩ anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

iniesta fernandes

"Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi Iniesta chưa giành được Quả bóng vàng nào trong sự nghiệp thi đấu. Với những thứ anh ấy đã làm được trong bóng đá, đây thật sự là một điều khó hiểu!", tiền vệ 25 tuổi nói thêm.

Tân binh của MU hiện đang đứng trong hàng ngũ những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, để tiến tới đẳng cấp như Iniesta thời đỉnh cao, Fernandes vẫn cần phải nỗ lực hoàn thiện bản thân tại Old Trafford.

>> MU chốt giá bạn thân Bruno Fernandes

>> MU thời hậu Sir Alex chỉ có 3 người làm được như Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bruno Fernandes Andres Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT