Quảng cáo

Bố Messi làm sáng tỏ tương lai của con trai

Thứ năm, 12/11/2020 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Ông Jorge Mendes đã phản hồi những tin đồn về việc siêu sao Argentina sẽ chuyển đến Paris Saint-Germain ở mùa giải tới.

Trong ít ngày vừa qua, báo chí phương Tây rộ lên tin đồn về việc Lionel Messi sẽ khoác áo đội bóng thủ đô nước Pháp ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, ông Jorge Messi, cha và cũng là đại diện của tiền đạo 33 tuổi đã đưa ra tuyên bố phủ nhận điều đó.

"Hãy dừng ngay việc bịa đặt lại", ông Jorge Messi viết trên Twitter kèm theo đường dẫn của bài viết nói về con trai ông và hashtag "tin giả".

Ảnh 1
Ông Jorge Messi phủ nhận tin đồn liên quan đến con trai. Ảnh: Getty

Tương lai của Leo Messi luôn là chủ đề rất nóng sau khi tiền đạo Nam Mỹ đệ đơn lên ban lãnh đạo Barca để được ra đi. Dù quyết định ở lại, El Pulga nhiều khả năng vẫn sẽ nói lời chia tay với sân Camp Nou vào cuối mùa giải năm nay, khi hợp đồng của anh chính thức hết giá trị.

Nếu không có gì quá bất ngờ, Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay. Điều này cho phép chân sút 33 tuổi tự do đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào quan tâm đến anh, ngay trong tháng Giêng. Không phải PSG, Man City mới là đội bóng có sức hút nhất với El Pulga.

Hiện tại, Messi đang trở lại quê nhà để hội quân của ĐT Argentina, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup trước Paraguay và Peru. Với thành tích toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, La Albicelestes hiện xếp thứ 2 và chỉ kém ĐT Brazil về chỉ số phụ.

'Messi là quốc vương ở Barca, không nhìn Griezmann bằng ánh mắt thường'

Messi ra 'yêu sách' để gia hạn với Barca

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo