Quảng cáo

Báo Trung Quốc lo lắng trước sức mạnh mới của ĐT Philippines

Thứ ba, 07/04/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Trung Quốc nằm tại bảng A, đứng thứ 2 khi cùng có được 7 điểm với ĐT Philippines.

Tờ Sohu của Trung Quốc mới đây đã đăng tải một bài viết thể hiện sự lo lắng cho đội tuyển quốc gia nước nhà trước đối thủ Philippines, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ tại bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo đó, đội bóng Đông Nam Á chuẩn bị nhập tịch tới 8 cầu thủ để sẵn sàng chiến đấu cho một tấm vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Đáng chú ý, trong số 8 cái tên này có rất nhiều cầu thủ đang chơi ở những giải đấu hàng đầu châu Âu và có độ tuổi không hề cao.

bao trung quoc

Nổi bật trong số này có thể kể đến Gerrit Holtmann, tiền vệ đang chơi tại Bundesliga trong màu áo Paderborn. Cầu thủ này mới chỉ 25 tuổi và hứa hẹn sẽ trở thành nòng cốt của The Azkals sau khi hoàn tất việc nhập tịch. Những cái tên còn lại dù chưa nổi tiếng nhưng đều xuất thân từ những nền bóng đá hàng đầu như Đức, Thụy Điển, Nhật Bản hay Thụy Sĩ.

bao trung quoc

Sohu khẳng định rằng ĐT Đông Nam Á sẽ khó bị đánh bại hơn rất nhiều với những cầu thủ nhập tịch này. Thậm chí, Philippines hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với ĐT Trung Quốc cho một vị trí thứ 2 tại bảng A.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang xếp thứ 2 với 7 điểm giống như ĐT Philippines nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Về mặt lý thuyết, cửa đi tiếp của đoàn quân của HLV Li Tie không phải là ít. Nhưng với thành tích kém cỏi trong thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc hoàn toàn có lý do để lo lắng cho đội nhà.

>> Báo Trung Quốc phẫn nộ khi nước nhà vắng bóng ở top danh thủ châu Á

Siêu phẩm: Wu Lei phá lưới Sheffield

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
báo trung quốc đt trung quốc đt philippines vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT