Quảng cáo

Tottenham hòa bạc nhược trước Burnley

Chủ nhật, 08/03/2020 04:50 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho và các học trò vẫn đang cho thấy sự đi xuống trầm trọng trên tất cả mọi mặt trận, chỉ có may mắn mới giúp Spurs rời Turf Moor với 1 điểm.

Được chơi trên sân nhà cùng phong độ ổn định, Burnley mới là đội chơi nhỉnh hơn tạo ra một loạt tình huống ăn bàn. Họ đã sớm có bàn mở tỉ số ở phút 13 nhờ công Chris Wood. Cho dù thủ môn Lloris cản được cú sút đầu tiên của Jay Rodriguez nhưng thủ quân của Spurs hoàn toàn bất lực khi Wood đá bồi.

ket qua burnley tottenham

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Burnley tiếp tục gia tăng sức ép lên khung thành đội khách với những pha hãm thành liên tiếp. Nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra rất kém duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội mười mươi. Kết thúc hiệp một, Burnley tạm dẫn 1-0.

Sau giờ nghỉ, HLV Mourinho quyết định tất tay khi tung Lucas Moura và Giovani Lo Celso vào thay cho Skipp và Ndombele nhằm cứu vãn tình thế. Sự thay đổi này phần nào đã cho thấy hiệu quả ngay sau đó. Phút 48, Ben Mee phạm lỗi với Lamela trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Alli lạnh lùng đánh bại Pope, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

ket qua burnley tottenham

Thế nhưng, các cầu thủ của "Người đặc biệt" vẫn thi đấu rất mờ nhạt sau bàn gỡ. Gà trống hoàn toàn bị chủ nhà Burnley áp đảo về mặt thế trận và chỉ có may mắn mới giúp Spurs tránh được một trận thua. Người chơi hay nhất bên phía đội khách chắc chắn là thủ môn Lloris, khi có tới 6 pha cứu thua giúp đội nhà bảo toàn được 1 điểm.

ket qua burnley tottenham

Cho dù cắt được mạch thua liên tiếp, nhưng những gì Tottenham trình diễn ở trận đấu này vẫn là vô cùng nhạt nhòa. Với thành tích kém cỏi trên mọi đấu trường, chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đang trở nên lung lay dữ dội.

Tỉ số chung cuộc: Burnley 1-1 Tottenham.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, Hendrick, Cork, Westwood, McNeil, Wood, Rodriguez.

Dự bị: Brownhill, Brady, Hart, Pieters, Lennon, Vydra, Long.

TottenhamLloris, Alderweireld, Sanchez, Tanganga, Vertonghen, Skipp, Dier, Ndombele, Bergwijn, Alli, Lamela.

Dự bị: Winks, Lo Celso, Sessegnon, Gazzaniga, Aurier, Lucas Moura, Fernandes.

Hình ảnh trước trận đấu

Tottenham Hotspur's Portuguese head coach Jose Mourinho arrives for the English Premier League football match between Burnley and Tottenham at Turf...

Dele Alli of Tottenham Hotspur arrives at the stadium prior to the Premier League match between Burnley FC and Tottenham Hotspur at Turf Moor on...


Nhận định chung Burnley vs Tottenham

Spurs vừa bị loại ở vòng 5 Cúp FA sau khi không thể chiến thắng Norwich City ở loạt penalty định mệnh. Việc bị loại khỏi giải đấu này không phải là một thất bại quá lớn của Gà trống, mà điều đáng nói đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường.

Có vẻ như sự thiếu vắng Kane cũng như Son đã để lại nhiều hệ lụy đối với thầy trò Jose Mourinho. Ngay lúc này, họ sẽ cần phải chứng minh của nhà đương kim Á Quân Champions League nếu như muốn có vị trí trong top 4 ở cuối mùa.

Tuy nhiên, đội bóng Bắc London sẽ phải đến làm khách của một Burnley đang thi đấu cực kỳ ổn định. Chuỗi 6 trận bất bại tại Premier League giúp đội chủ sân Turf Moor đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH, cao hơn cả ông lớn Arsenal.

Với tình hình hiện tại, cả 2 sẽ đều hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng Burnley sẽ giữ về ít nhất là 1 điểm ở lại sân nhà.

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-2 Tottenham

Phỏng vấn: Mourinho đổ lỗi cho trận thua của Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá ngoại hạng anh burnley tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo