Quảng cáo

Khắc tinh của Tottenham tiết lộ câu chuyện phía sau chai nước đặc biệt

Thứ năm, 05/03/2020 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Tim Krul đã làm theo những điều được ghi trên chai nước của anh để loại Tottenham và đưa Norwich vào vòng tứ kết FA Cup.

VIDEO: Sao Tottenham lao lên khán đài đòi 'ăn thua đủ' với CĐV sau trận thua Norwich

Thủ môn người Hà Lan Tim Krul đã cản phá hai cú đá phạt trong loạt đá luân lưu để đưa Norwich vào tứ kết FA Cup lần đầu tiên sau 28 năm. Chiến thắng này tiếp nối chiến thắng 1-0 của họ cuối tuần trước và sẽ tiếp thêm sự tự tin để 'Hoàng yến' thoát khỏi nhóm xuống hạng Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý, trước thời điểm Krul bắt phạt đền thì anh dường như đã có sự chuẩn bị sẵn. Cụ thể, máy quay bắt gặp cảnh Krul đang cầm chai nước có ghi danh sách các cầu thủ Tottenham sút luân lưu và hướng sút quen thuộc của họ.

Tim Krul, Tottenham vs Norwich, FA Cup, Tottenham, Norwich

Sau trận đấu căng thẳng, Krul đã tiết lộ rằng anh đã có chuẩn bị sẵn cho loạt luân lưu: "Mọi người đều nói là tôi giỏi bắt penalty cho nên tốt hơn hết là tôi phải cản được vài quả. Tôi và HLV đã chuẩn bị từ ở nhà, tôi có danh sách các cầu thủ Tottenham trên chai nước và hướng sút của họ, tất cả đều xảy ra ở loạt luân lưu. SVĐ này đúng là nơi thích hợp để làm điều đó trước mặt 9000 CĐV Norwich."

Tim Krul, Tottenham vs Norwich, FA Cup, Tottenham, Norwich

Trên chai nước của Krul có viết Dier và Parrott sẽ sút vào bên phải, Lamela và Lo Celso sẽ sút vào bên trái, trong khi đó Gedson có thể sút chính giữa. Thực tế, cú sút của cầu thủ trẻ Parrott đi vào đúng bên phải như Krul đã nghiên cứu. Ngoài ra, dự đoán của Krul về hướng sút của Dier hay Lo Celso cũng hoàn toàn chính xác sau đó, chỉ có điều 2 cầu thủ này sút quá hiểm nên anh không cản phá được.

Tottenham vs Norwich, Tim Krul, FA Cup, Tottenham, Norwich

Krul chia sẻ về quãng đường phía trước: "Thật không thể tin được! Có lẽ đây là bước ngoặt, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ ở lại Ngoại hạng Anh". Norwich đang ở nhóm xuống hạng và kém vị trí an toàn 6 điểm.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tim Krul Tottenham vs Norwich FA Cup Tottenham Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT