Quảng cáo

Burnley vs Tottenham: Tỉnh giấc hay tiếp tục khủng hoảng

Thứ bảy, 07/03/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham liệu có thể chấm dứt được chuỗi trận thất vọng khi phải hành quân đến sân nhà của hiện tượng Burnley tại vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Harry Kane cho Tottenham

Vòng 29 Ngoại Hạng Anh: Burnley vs Tottenham

Thời gian: 0h30 ngày 8/3 | SVĐ: Turf Moor

Khủng hoảng, thất bại, hỗn loạn, đó là những từ miêu tả tình hình của Tottenham lúc này. Bầu không khí u tối đang bao trùm tại Tottenham Hotspur Stadium.

Trận thua mới nhất tại cúp FA trên chấm luân lưu trước Norwich đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Gà Trống trên mọi đấu trường. Đáng buồn hơn khi nó lại xảy đến vào đúng giai đoạn quan trọng nhất mùa giải.

Chính vì điều đó mà dường như sức chịu đựng của các CĐV có giới hạn, để rồi chính họ đã trút giận lên chính các cầu thủ đội nhà bằng những lời lẽ phân biệt đáng lên án.

Nhưng Mourinho có thể làm gì để thay đổi được bây giờ. Trong chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua, Người Đặc Biệt đã làm hết sức có thể. Và những trận thua đều có kết quả sát nút và có phần đáng tiếc cho Spurs.

Ngoại Hạng Anh, Burnley, Tottenham, nhận định bóng đá

Mặc dù vậy, tất cả mọi thứ đều quyết định bởi kết quả, 4 thất bại lần lượt trên các đấu trường đang khiến Tottenham đối mặt với 1 mùa giải thất bại toàn bộ trên mọi phương diện.

Mourinho có nhận ra điều đó không, các cầu thủ cùng những người hâm mộ có nhìn ra đội bóng đang dần chìm sâu xuống vũng lầy hay không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng dường như tất cả đều không thể cải thiện được vấn đề, khi mà Tottenham đang bị tàn phá quá nặng nề bởi chấn thương.

Spurs sẽ ghi bàn như thế nào khi mà cả 2 tiền đạo chủ lực của đội là Kane cũng như Son lần lượt dính chấn thương nặng và rời xa sân cỏ trong thời gian dài.

Ngoại Hạng Anh, Burnley, Tottenham, nhận định bóng đá

Rồi đội bóng thành London giữ sạch mành lưới ra sao khi thủ môn đội trưởng Hugo Lloris lại tiếp tục làm bạn với giường bệnh, còn những cái tên còn lại ở hàng thủ thì vừa bất ổn lại còn bị ảnh hưởng bởi tuổi tác và phong độ.

Trong giai đoạn khó khăn như vậy, hành quân đến sân của đội bóng đang để lại khá nhiều ấn tượng tại NHA mùa giải năm nay là Burnley, thật khó có thể tin tưởng thầy trò Mourinho sẽ chấm dứt được chuỗi trận thất vọng tại đây.

Quả thực, đây là 1 mùa giải thần kỳ của Burnley. Sau 28 vòng đấu, thầy trò HLV Sean Dyche thậm chí còn đang xếp trên cả Arsenal (dù đã đá nhiều hơn 1 trận).

Ngoại Hạng Anh, Burnley, Tottenham, nhận định bóng đá

Với 38 điểm và chỉ kém vị trí thứ 5 có 4 điểm (vị trí có thể dự Champions League mùa sau), Burnley đang đứng trước cơ hội lịch sử khi góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chỉ tính riêng ở NHA, Burnley đã đang bất bại 6 trận gần nhất. Đáng kể nhất phải là 2 chiến thắng liên tiếp trước những cái tên đang đứng top đầu là MU và Leicester City.

Rõ ràng với lợi thế sân nhà cộng thêm phong độ ổn định, Burnley đang có nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Nhưng Tottenham hiểu rằng, thua thêm trận nữa chính là tự đóng sập mọi mục tiêu mà họ có thể hướng đến trong mùa giải này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Burnley: Nick Pope, Bardsley, Tarkowski, Ben Mee, Taylor, Hendrick, Jack Cork, Westwood, Mcneil, Vydra, Jay Rodriguez.

Tottenham: Gazzaniga, Tanganga, Eric Dier, Sanchez, Davies, Winks, Lo Celso, Aurier, Bergwijn, Alli, Moura.

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-2 Tottenham

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Burnley Tottenham nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo