Quảng cáo

VPF rối bời tìm đường giải thoát cho V-League 2020

Thứ bảy, 11/04/2020 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện của VPF thừa nhận tìm được phương án tổ chức V-League 2020 làm hài lòng tất cả 14 đội bóng là vô cùng khó khăn.

Highlights: Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

“Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể chốt phương án tổ chức V-League 2020. Mỗi phương án đều có ưu, nhược điểm riêng. Vậy nên để làm hài lòng tất cả đội bóng là rất khó. Chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục bàn bạc trong thời gian tới để tìm sự đồng thuận giữa các bên”, ông Trần Anh Tú (Chủ tịch VPF) chia sẻ về kế hoạch làm việc sắp tới của BTC V-League.

v-league 2020 ha noi fc clb viettelNgày 31/3 vừa qua, VPF đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến với các CLB tại V-League 2020. Tại cuộc họp này, các đội bóng đã chia sẻ nhiều ý kiến khác nhau nhằm giúp cho giải đấu trở lại nhanh chóng sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Ví dụ như giải đấu sẽ chỉ tổ chức một lượt đấu so với 2 lượt đấu thông thường hay các đội bóng sẽ không được dùng ngoại binh.

Chia sẻ về một ý kiến liên quan tới việc giải năm nay sẽ không có đội bóng xuống hạng, ông Tú khẳng định vẫn đang trong thời gian xem xét. “Bình thường V-League sẽ có 1,5 suất xuống hạng. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, chúng ta vẫn chưa biết trước được điều gì”, ông chia sẻ.

vpfTuy nhiên, dù có lựa chọn phương án nào đi nữa, VPF cũng khẳng định giải sẽ được tổ chức chỉ khi nào tình hình được kiểm soát và có sự chấp thuận của các cơ quan chức năng.

Ở một diễn biến mới nhất, VFF vừa mới công bố một quyết định bước ngoặt ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Từ mùa giải 2021, cả 3 giải V-League, hạng Nhất và hạng Nhì sẽ đều được tổ chức với cơ cấu 14 đội mỗi giải. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp các đội bóng có thể hoạt động ổn định và bóng đá Việt Nam vượt qua những khó khăn trước mắt.

>>> Xem thêm: Chủ tịch CLB TP.HCM: "Làm gì có chuyện tôi chống đối VPF".

>>> Xem thêm: Chủ tịch VPF: "HAGL đang tự từ chối quyền lợi của mình".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2020 VPF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT