Quảng cáo

Tuyển nữ Việt Nam tổn thất nghiêm trọng đối đầu Hàn Quốc

Thứ bảy, 08/02/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ vắng hai cầu thủ trụ cột của mình khi đối đầu với tuyển nữ Hàn Quốc.

Highlight: Nữ Việt Nam 1-0 nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Chiến thắng của đội tuyển nữ Việt Nam trước Myanmar giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức vượt qua vòng bảng và giành vé đá trận play-off tranh suất Olympic Tokyo 2020. Nhưng niềm vui này trở nên không trọn vẹn với chấn thương của đội trưởng Huỳnh Như và hậu vệ Bích Thùy – hai cầu thủ rất quan trọng của đội.

Kết quả xét nghiệm sau trận đấu cho thấy tiền đạo Huỳnh Như bị lật cổ chân còn hậu vệ Bích Thùy thì bị dập ngón chân. Điều này khiến HLV Mai Đức Chung rất lo lắng: ‘Vai trò của Bích Thùy nơi hành lang cánh trái rất quan trọng. Đội tuyển giờ đang thiếu nhân tố để thay thế vị trí đó’.

nguyen thi huyen nhu doi tuyen nu viet namTrận đấu với tuyển nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra vào hôm 9/2. Từ giờ tới lúc đó không còn nhiều thời gian chuẩn bị. HLV Mai Đức Chung khẳng định sẽ chỉ đạo các trợ lý tập trung giúp đỡ các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho trận đấu: ‘Đội ngũ y tế sẽ nỗ lực để chữa trị thật tốt để giúp các cầu thủ hồi phục sớm chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Hàn Quốc.

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển nữ Việt Nam với Hàn Quốc là trận đấu cuối cùng của bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ. Trên thực tế, trận đấu này chỉ có ý nghĩa phân định hai ngôi đầu bảng. Cả hai đội đều đã chắc suất đi tiếp vào sau. Nhiều khả năng đối thủ của hai đội sẽ là Australia hoặc Trung Quốc.

Dẫu vậy, HLV đội tuyển nữ Việt Nam khẳng định không vì thế mà các cầu thủ lơ là. Ông khẳng định các cầu thủ sẽ thi đấu bằng tất cả khả năng của mình.

tuyen nu viet nam vong loai olympic tokyo 2020Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc thuộc vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ sẽ diễn ra vào lúc 13h chiều ngày 9/2. Hiện tại trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Mai Đức Chung đang xếp sau chính đối thủ sắp tới của mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ Việt Nam vs nữ Hàn Quốc nữ Việt Nam vs nữ Myanmar vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT