Quảng cáo

Chủ nhà Australia giải mã thành công ẩn số Đài Loan

Thứ sáu, 07/02/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển nữ Đài Loan có thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan, nhưng với tuyển nữ Australia thì không.

Highlight: Tuyển nữ Australia 7-0 nữ Đài Loan (Nguồn: AFC)

Giành chiến thắng trước tuyển nữ Thái Lan trong ngày ra quân, tưởng rằng tuyển nữ Đài Loan sẽ tiếp tục mang tới nhiều ẩn số thú vị tại vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Nhưng thực tế lại không như vậy khi đội bóng vùng Đông Bắc Á đã phải đón nhận một trận thua đậm hơn cả tỷ số của một set tennis.

Phút thứ 10 của trận đấu, Caitlin Foord mở hàng cho tuyển nữ Australia bằng một cú dứt điểm hoàn hảo. 14 phút sau, cũng chính cô nhân đôi cách biệt trận đấu với một bàn thắng dễ dàng. Tới phút 38 của hiệp một, cô hoàn tất cú hattrick của mình không thể dễ dàng hơn.

tuyen nu australia nu dai loan olympic tokyo 2020Tuyển nữ Australia vừa đá thong thả vừa tấn công. Nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để tuyển nữ Đài Loan không thể chống đỡ nổi, bất lực chứng kiến khung thành rung lên từng lần một.

Không chỉ Caitlin Foord, nhiều cầu thủ khác cũng biết cách ghi dấu ấn bằng những bàn thắng dễ dàng. Lần lượt Stephanie Catley (31’), Hayley Raso (54), Sam Ker (64’) và Katrina Gorry (92’) tạo nên trận thắng đậm nhất của giải đấu tính tới thời điểm này.

Đánh bại tuyển nữ Đài Loan với tỷ số 7-0, tuyển nữ Australia hiên ngang đứng đầu bảng B vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ. Ở trận đấu cùng giờ, tuyển nữ Thái Lan cũng bị Trung Quốc hủy diệt 6-1. Kết quả này khiến đội bóng tỷ dân đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuyển nữ Thái Lan chính thức bị loại và không còn cơ hội giành vé tham dự Thế vận hội mùa hè. Còn với tuyển nữ Đài Loan, cơ hội của họ vẫn còn nếu đánh bại được chị đại Trung Quốc ở lượt đấu cuối cùng.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp nữ Australia vs nữ Đài Loan link xem nữ Australia vs nữ Đài Loan vòng loại bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo