Quảng cáo

Giành vé play-off Olympic, trợ lý tuyển Việt Nam về nước chịu tang cha

Thứ sáu, 07/02/2020 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi giành vé play-off Olympic Tokyo 2020, trợ lý tuyển Việt Nam Đoàn Thị Kim Chi đã gấp rút về nước chịu tang cha.

Highlight: Nữ Việt Nam 1-0 Nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

Ở lượt trận mở màn Vòng loại Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước nữ Myanmar. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành vé vào vòng play-off cùng ĐT nữ Hàn Quốc.

Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn sau chiến thắng. Bởi ngay khi đội giành vé đá play-off, cô đã nhận được tin cha đã qua đời vào lúc 0 giờ 24 ngày 5/2. Vì ngay trước giờ đội tuyển nữ thi đấu, nên gia đình đã giấu Kim Chi.

Ban huấn luyện đội tuyển nữ Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã thông báo cho Chi sau trận đấu gặp Myanmar chiều nay và Tổng cục TDTT đã mua vé cho Chi về nước vào ngày 7/2. Toàn đội cũng đã sang phòng của Chi để chia buồn vào tối muộn 6/2".

Trợ lý Đoàn Thị Kim Chi đã rời đảo Jeju vào sáng ngày 7/2. Sau hai chặng bay, cô sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 20 giờ 55. Kim Chi sẽ di chuyển tiếp vào TP.HCM sau đó sẽ di chuyển luôn về Bến Tre.

Trong khi, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện và chuẩn bị cho trận gặp Nữ Hàn Quốc vào ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam Olympic Tokyo Đoàn Thị Kim Chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT