Quảng cáo

Tuyển nữ Thái Lan mất vé dự Olympic sau trận thua thảm Trung Quốc

Thứ sáu, 07/02/2020 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Trận thảm bại trước tuyển nữ Trung Quốc khiến các nữ tuyển thủ Thái Lan bay về nước mà không có tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020.

VIDEO: Tuyển nữ Trung Quốc hủy diệt nữ Thái Lan (Nguồn: CCTV)

Buộc phải đánh bại Trung Quốc để níu giữ cơ hội đi tiếp vào vòng sau nhưng các cô gái Thái Lan lại phải gánh chịu một thất bại thảm hại.

Đội tuyển nữ Thái Lan nhanh chóng cảm nhận sức mạnh của một trong những đội bóng nữ mạnh nhất châu Á khi nhận bàn thua ngay phút 6 của trận đấu. Với một pha xử lý khéo léo trong vòng cấm, Li Ying đã có cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Sornpao. Chỉ 5 phút sau, Zhang Xin tiếp tục nâng đôi cách biệt cũng từ một pha dứt điểm hoàn hảo.

Chưa kết thúc 45 phút hiệp 1, tuyển nữ Thái Lan đã phải nhận tới 4 bàn thua. Hai bàn thắng còn lại của tuyển nữ Trung Quốc do công của Wang Shanshan (41’) và Tang Jiali (45’).

tuyen nu thai lan tuyen nu trung quoc olympic tokyo 2020Cơn ác mộng của Thái Lan vẫn chưa dừng lại ở đó. Dù đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và rút ra những cầu thủ trụ cột nhưng tuyển nữ Trung Quốc vẫn tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ. Tang Jiali và Li Ying hoàn thành cú đúp cho riêng mình sau những bàn thắng ở phút 51 và 66.

Xuyên suốt cả trận đấu, tuyển nữ Thái Lan chỉ có một công việc quen thuộc là oằn mình chịu trận trước đối thủ. Bóng chủ yếu lăn trên phần sân của các cầu thủ tới từ Đông Nam Á. Họ hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.

Phải tới phút 80 của trận đấu, Silawan Intamee mới tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng danh dự cho đội nhà. Nhưng chừng đó vẫn là quá muộn. Tuyển nữ Thái Lan đành chấp nhận bại trận với tỷ số 1-6.

Kết quả này khiến tuyển nữ Thái Lan dậm chân ở vị trí bét bảng B vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020. Đồng thời nó cũng chấm dứt luôn hy vọng vào vòng sau để tranh một vé tới Thế vận hội diễn ra vào hè năm nay tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
link xem nữ Thái Lan vs Trung Quốc nữ Thái Lan vs Trung Quốc trực tiếp nữ Thái Lan vs Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT