Quảng cáo

HLV nữ Thái Lan vẫn nói cứng sau thất bại trước Đài Loan

Thứ hai, 03/02/2020 21:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Naruphol Kaenson của ĐT nữ Thái Lan vẫn tin tưởng vào cơ hội đi tiếp dù thất bại ở trận ra quân vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Cách đây vài giờ, trận đấu đầu tiên của vòng loại Olympic Tokyo 2020 giữa nữ Thái Lan và nữ Đài Loan đã được diễn ra. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội bóng xứ chùa vàng vẫn phải nhận thất bại tối thiểu trước Đài Loan.

nu thai lan 0-1 nu dai loan

Phát biểu sau trận đấu, HLV Naruphol Kaenson của ĐT nữ Thái Lan tỏ ra tiếc nuối với thất bại này: "Các học trò của tôi đã thi đấu tốt ở trận đấu này. Công bằng mà nói thì các cầu thủ Đài Loan không chơi hay hơn chúng tôi. Tuy nhiên bàn thắng đã khiến cục diện trận đấu thay đổi.

Sau bàn thua, chúng tôi dồn lên tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng những đường chuyền cuối cùng của các cầu thủ lại không tốt. Tôi rất tiếc với trận thua này".

nu thai lan 0-1 nu dai loan

Không thể đánh bại Đài Loan, cơ hội đi tiếp của nữ Thái Lan tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 là rất nhỏ. Ở 2 trận đấu kế tiếp, họ sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất bảng là Trung Quốc và Australia. Tuy nhiên, HLV Kaeson vẫn tin tưởng các học trò của ông sẽ làm nên kỳ tích ở giải đấu này:

"Chắc chắn trận đấu tiếp theo Thái Lan sẽ chơi tốt hơn. Tôi đã tới động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở trận đấu tiếp theo. Dù cơ hội là rất nhỏ, nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức có thể và biết đầu bất ngờ sẽ xảy ra".

Theo lịch, trận đấu tiếp theo của ĐT nữ Thái Lan sẽ là cuộc đối đầu với nữ Trung Quốc vào ngày 7/2 tới đây. Nếu nhận thêm 1 thất bại, thầy trò HLV Kaeson sẽ chính thức bị loại.

Những trận cầu cảm xúc nhất năm 2019 của bóng đá Việt Nam - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ thái lan 0-1 nữ đài loan HLV nữ Thái Lan HLV Kaeson vòng loại olympic tokyo 2020 nữ thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT