Quảng cáo

Báo Thái Lan bi quan trước nguy cơ tuyển nữ nước nhà bị loại sớm

Thứ ba, 04/02/2020 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo Thái Lan lo lắng cho cơ hội đi tiếp của tuyển nữ nước nhà tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 sau khi đội bóng bại trận trước Đài Loan.

VIDEO: Tuyển nữ Thái Lan thất bại 'muối mặt' trước Đài Loan (Nguồn: Zing)

Đội tuyển nữ Thái Lan vừa khởi đầu hành trình tại vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 bằng thất bại muối mặt trước Đài Loan. Kết quả này khiến cơ hội đi tiếp của đội ngày càng trở nên khó khăn khi các đối thủ còn lại của họ là Trung Quốc và Australia – hai chị đại của bóng đá nữ châu Á.

Đứng trước kết quả này, rất nhiều tờ báo Thái Lan tỏ rõ sự lo lắng về cơ hội đi tiếp của đội bóng nước nhà. Phần lớn đều cho rằng cơ hội giành vé tham dự Olympic Tokyo của Voi chiến đã không còn nữa dẫu cho HLV Naruphol Kaenson vẫn tin tưởng vào các học trò của mình.

tuyen nu thai lan vong loai olympic tokyo 2020Bình luận về điều này, trang Siam Sport viết: ‘Tuyển nữ Thái Lan đã không thể hiện được sức mạnh của mình. Các cầu thủ bỏ lỡ nhiều cơ hội và thất bại là điều xứng đáng. Giành tấm vé đi tiếp đã gần như là điều không thể với chúng ta’.

Cũng chia sẻ quan điểm này, SMM Sport bình luận: ‘Kết thúc thật rồi, điều ngọt ngào! Tuyển nữ Thái Lan đành chịu thất bại trước Đài Loan. Chức Á quân tại SEA Games 30 đã tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ về thực lực của mình. Nhưng màn trình trên sân tại vòng loại Olympic đã tỏ ra thiếu thuyết phục. Cơ hội vào vòng đấu tiếp theo gần như không còn’.

tuyen nu thai lan vong loai olympic tokyo 2020Đội tuyển nữ Thái Lan đã có khởi đầu rất ấn tượng trước tuyển nữ Đài Loan. Họ liên tục tạo ra những tình huống hãm thành nguy hiểm lên khung thành đối phương. Dẫu vậy, các cầu thủ áo trắng đã gây bất ngờ sau bàn thắng ở phút 19 của tiền vệ Ting Chi.

Bất ngờ thủng lưới, Á quân SEA Games 30 dồn hết sức tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những gì các nữ cầu thủ làm được chỉ là ôm đầu tiếc nuối sau những cơ hội bị bỏ lỡ. Thất bại tối thiểu 0-1 trước đội bóng được đánh giá yếu nhất giải, viễn cảnh đi tiếp của đội bóng trở nên vô cùng u ám.

Ngày 7/2 sắp tới, tuyển nữ Thái Lan sẽ có cuộc đối đầu tại lượt trận thứ hai gặp tuyển nữ Trung Quốc. Ngày 10/2, các cầu thủ nữ Voi chiến sẽ đá trận cuối vòng loại Olympic Tokyo 2020 gặp Australia.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Thái Lan Thái Lan vs Đài Loan vòng loại Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT