Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park Hang Seo báo tin vui sau khi mắc bệnh nguy hiểm

Thứ năm, 09/04/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời điều trị bệnh, tiền đạo Hà Đức Chinh mới đây đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng SHB Đà Nẵng.

Chinh cám ơn tất cả mọi người thời gian qua đã lo lắng và hỏi thăm Chinh rất nhiều. Hiện giờ sức khỏe của Chinh đã tốt và quay trở lại tập luyện bình thường với đội rồi. Chinh cám ơn mọi người rất nhiều. Mọi người hãy giữ sức khỏe ở mùa dịch này nhé”, Hà Đức Chinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Chia sẻ trên cho thấy Hà Đức Chinh đã kiểm soát được căn bệnh viêm gan siêu vi B và men gan cao của mình. Đây đều là những căn bệnh tiền đạo người Phú Thọ đã mắc từ khi còn nhỏ và đeo bám anh tới tận bây giờ. Đầu V-League 2020, chúng lại tái phát, khiến anh không thể thi đấu được.

ha duc chinh shb da nang park hang seoNgày 4/3, Hà Đức Chinh bất ngờ phải nhập viện ngay trước khi SHB Đà Nẵng di chuyển vào Bình Dương đá trận mở màn V-League. Từ đó đến nay, anh chỉ tập trung điều trị bệnh chứ không được tập luyện và thi đấu. Các bác sĩ còn khuyến cáo nên không điều trị cẩn thận, tính mạng của anh thậm chí còn có khả năng đối diện tình trạng nguy hiểm.

Điều này đã ảnh hưởng tới kế hoạch nhân sự của HLV Lê Huỳnh Đức. Không có Đức Chinh, hàng công của SHB Đà Nẵng trở nên yếu ớt với những ngoại binh kém chất lượng. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng sông Hàn toàn thua và đang trong nhóm đội sổ trên BXH.

ha duc chinh shb da nang park hang seoKhông chỉ SHB Đà Nẵng, bệnh tình của Đức Chinh còn khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, chính HLV người Hàn Quốc đã chia sẻ anh là một trong số ít tiền đạo tốt ở Việt Nam hiện tại. Việc sức khỏe của Chinh không ổn định có thể khiến ông càng thêm đau đầu khi xây dựng lối chơi tấn công cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu liên tiếp sắp tới.

Giờ đây, tất cả đều đã có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi Đức Chinh quay trở lại. Và biết đâu, quãng thời gian nghỉ vì dịch bệnh hiện tại sẽ là thời cơ tốt để vua phá lưới SEA Games 30 lấy lại phong độ và đáp lại sự tin tưởng của các HLV dành cho mình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh SHB Đà Nẵng ĐTVN HLV Park Hang Seo HLV Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT