Quảng cáo

Thay đổi quyết định, HLV Heerenveen sẽ sớm dùng Văn Hậu

Thứ ba, 05/11/2019 12:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Johhny Jansen cho biết sẽ suy nghĩ về cơ hội ra sân của Văn Hậu trước khi giải VĐQG Hà Lan bước vào giai đoạn nghỉ Đông.

Khác với những chia sẻ Văn Hậu được đào tạo cho năm sau, mới đây HLV Johhny Jansen đã thay đổi quyết định khi cho biết có thể sử dụng chàng hậu vệ 20 tuổi này sớm hơn.

“Tôi sẽ suy nghĩ về việc dùng Văn Hậu trong các trận đấu vào tháng 12. SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu như nhiều tài năng khác đã trưởng thành tại đây. Khi thời gian chín mùi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của câu lạc bộ dành cho Văn Hậu”, HLV người Hà Lan chia sẻ với Zing.

Johhny Jansen, Heerenveen, Văn Hậu, Văn Hậu ra sân Heerenveen, Heerenveen dùng Văn Hậu, SEA Games 30Nếu dựa vào chia sẻ trên, Văn Hậu có thể ra sân trong các trận đấu từ giữa tháng 12 cho tới khi giải VĐQG Hà Lan bước vào kỳ nghỉ Đông thường niên.

Theo lịch thi đấu, trong vòng 1 tuần (14 – 22/12), Heerenveen sẽ phải gặp liền 3 đối thủ Willem II, Roda JC và Heracles. Đây sẽ là cơ hội cho Văn Hậu ra sân trong bối cảnh đội bóng Hà Lan phải tiến hành xoay tua để đảm bảo thành tích trên các mặt trận. Trong đó, trận đấu với Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan được dự đoán sẽ phù hợp với một cầu thủ đang trong giai đoạn thích nghi như cầu thủ quê Thái Bình.

Johhny Jansen, Heerenveen, Văn Hậu, Văn Hậu ra sân Heerenveen, Heerenveen dùng Văn Hậu, SEA Games 30Trước khi đối diện với thời cơ đó, Văn Hậu sẽ phải quay về tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam từ cuối tháng 11. Trong trường hợp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đi sâu tới trận đấu cuối cùng của giải đấu, anh sẽ phải đợi tới gần giữa tháng 12 mới có thể quay trở lại Heerenveen.

Tham dự SEA Games 30 vốn là một vướng mắc trong bản hợp đồng chuyển nhượng Văn Hậu giữa Hà Nội FC với Heerenveen. Đội bóng Hà Lan không có trách nhiệm cho anh hội quân vì giải đấu không thuộc FIFA Day. Câu lạc bộ Thủ đô đã phải trả hơn 1 tỷ đồng để có được sự gật đầu đồng ý của họ trong vấn đề này.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT