Quảng cáo

Văn Hậu ngồi dự bị, Heerenveen lọt top những đội dự Europa League

Thứ hai, 04/11/2019 01:01 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách các cầu thủ dự bị của Heerenveen trong chuyến làm khách đến sân của Den Haag.

Ở vòng 12 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có chuyến làm khách đến sân của Den Haag. Trước một đối thủ bị đánh giá kém hơn khá nhiều, đây chính là cơ hội để Heerenveen có thêm 3 điểm và chen chân vào top 7 - những vị trí được giành quyền tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký thi đấu dù chưa thể có lần đá chính đầu tiên. Anh xuất phát trên băng ghế dự bị.

90 phút trên sân Cars Jean Stadion (hay còn gọi là SVĐ Kyocera) đã diễn ra khó khăn hơn dự kiến với thầy trò HLV Johnny Jansen. Đội chủ nhà Den Haag đã tạo ra một thế trận phòng ngự chắc chắn với hàng thủ luôn giữ được sự tập trung cao độ. Chính điều đó đã khiến Heerenveen rơi vào trạng thái bế tắc. Trong suốt 45 phút đầu tiên, gần như không có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra. Và phải chờ đến phút 39, tnhf huống đáng chú ý đầu tiên của trận đấu mới diễn ra. Tiền đạo Odgaard của Heerenveen đã đưa được bóng vào lưới của Den Haag nhưng bàn thắng của cầu thủ người Đan Mạch đã không được công nhận sau khi trọng tài tham khảo hệ thống VAR. Hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân cũng không có quá nhiều thay đổi so với 45 phút đầu tiên. Bước ngoặt chỉ đến ở phút 59 khi hậu vệ Floranus bên phía Heerenveen phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng 1 quả penalty. Trên chấm 11m, Michiel Krammer đã không mắc một sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

Sau khi bị thủng lưới, Heerenveen đã rất nỗ lực dâng cao đội hình để có thể nhanh chóng tìm bàn gỡ. Thế nhưng, trong một ngày mà các mũi tấn công được chờ đợi đều thiếu đi sự sáng tạo, hàng công của Heerenveen đã không thể gây ra nguy hiểm cho khung thành của Den Haag. Phải chờ đến phút 88, Heerenveen mới thành công trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Từ một quả phạt góc, trung vệ Botman đã bật cao đánh đầu uy lực để mang về bàn gỡ muộn màng nhưng đầy quý giá cho Heerenveen.

Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Dù chỉ có thêm được 1 điểm nhưng như vậy cũng là đủ để Heerenveen vươn lên thứ 7 - vị trí sẽ được tham dự vòng loại Europa League mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Den Haag vs Heerenveen trực tiếp Den Haag vs Heerenveen link xem Den Haag vs Heerenveen xem trực tiếp Den Haag vs Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT