Quảng cáo

‘Quân bài tẩy’ của ông Park tiếp tục tỏa sáng trước thềm V-League

Thứ hai, 11/05/2020 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Hải Huy cho thấy đẳng cấp của mình không bị quãng nghỉ vừa qua lu mờ khi có màn trình diễn chất lượng trong trận giao hữu giữa Than Quảng Ninh và Phố Hiến.

VIDEO: Những chia sẻ xúc động đến phát khóc của HLV Park về bóng đá Việt Nam
(Nguồn: Next Sports)

Chiều 10/5, Than Quảng Ninh đã có trận giao hữu với đội bóng hạng Nhất Phố Hiến nhằm chuẩn bị cho sự quay trở lại của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Với lợi thế sân nhà, Phố Hiến nhanh chóng thể hiện lối chơi hứng khởi, mạnh mẽ và giàu sức chiến đấu của các cầu thủ trẻ. Các pha tổ chức tấn công trực diện khiến Than Quảng Ninh phần nào bỡ ngỡ ở những khoảng thời gian đầu trận đấu.

Phút 13 của trận đấu, Phố Hiến bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ một sai lầm của trung vệ Lastro Neven, Trần Văn Trung đã dứt điểm chính xác, đánh bại thủ thành Phan Đình Vũ Hải.

nguyen hai huy than quang ninh dt viet namTuy nhiên, cũng chỉ cần 3 phút sau, Than Quảng Ninh đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Người lập công là tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Bàn thắng trong vòng cấm tiếp tục cho thấy phong độ cao của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chứng kiến phong độ cao của cậu học trò cưng, HLV Phan Thanh Hùng cũng rất đồng ý với quyết định gọi Huy Hùng lên đội tuyển Việt Nam. “Hải Huy luôn là nhân tố nổi bật của Than Quảng Ninh. Anh ấy có khả năng sáng tạo, chuyền bóng chuẩn xác ở nhiều cự ly và cũng rất biết cách ghi bàn”.

pho hien than quang ninhQuay trở lại trận đấu, sau hiệp 1 diễn ra sôi nổi, các cầu thủ trẻ Phố Hiến tiếp tục thể hiện lối chơi tích cực. Tuy nhiên, từ một sai lầm của thủ môn, đội bóng hạng Nhất bất ngờ thủng lưới sau pha dứt điểm chính xác của Jeremie Lynch.

Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại ở đó. Phút 90, Lê Vũ Quốc Nhật tỏa sáng ấn định tỷ số 2-2. Trận đấu kết thúc với sự hài lòng của HLV hai đội khi có một trận đấu hấp dẫn trước khi bước vào các trận đấu chính thức sắp tới.

>>> Xem thêm: HLV Park bật mí tương lai của mình sau khi từ giã ĐTVN.

>>> Xem thêm: HLV Park có thể "thiên biến vạn hóa" nhờ sửa đổi của FIFA.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 2-2 Phố Hiến Nguyễn Hải Huy Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT