Quảng cáo

Sao trẻ Indonesia đặt mục tiêu chơi cùng giải đấu của Messi

Thứ ba, 12/05/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Tài năng trẻ của bóng đá Indonesia Egy Maulana hy vọng sẽ chuyển sang chơi tại La Liga sau khi hết hạn hợp đồng với CLB Lechia Gdansk tại Ba Lan.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Egy Maulana là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia hiện tại. Dù mới 19 tuổi nhưng tuyển thủ U22 Indonesia đã chơi bóng tại châu Âu 1 năm qua trong màu áo CLB Lechia Gdansk. Tuy nhiên, tài năng trẻ này phần lớn không có cơ hội ra sân cho đội một.

Thật khó để thích nghi với môi trường bóng đá Ba Lan. Dẫu vậy, tôi cũng đang bắt đầu theo kịp toàn đội sau một năm ở đây. Trong thời gian tới, tôi sẽ nỗ lực để được đăng ký thi đấu thường xuyên”, Egy Maulana chia sẻ trong thời gian gần đây.

Không chỉ giải VĐQG Ba Lan, Egy Maulana còn đang ấp ủ trong mình một mục tiêu cao hơn rất nhiều.  “Sau khi hết hạn hợp đồng với Gdansk, tôi hy vọng mình có thể được sang Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha chơi bóng”, trang Bolaskor tiết lộ.

Egy Maulana indonesiaEgy Maulana là một cầu thủ có nền tảng kỹ thuật và tốc độ tốt. Những pha đột phá và rê dắt là những hình ảnh thường thấy trong lối chơi của anh. Tuy nhiên, nền tảng kỹ thuật hạn chế còn đang khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc phát triển.

Bản thân Maulana cũng thừa nhận điều này: “Tôi vẫn phải cải thiện nhiều thứ, nhất là về thể chất. Có như vậy tôi mới có thể cạnh tranh được vị trí trong đội một”.

Egy Maulana vốn dĩ là cái tên không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh nhiều lần đối đầu với các đội tuyển trẻ Việt Nam ở nhiều cấp độ khác nhau. Tại SEA Games 30 vừa rồi, anh cùng các đồng đội tại U22 Indonesia cũng đã hai lần thất thủ trước U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Egy Maulana tài năng trẻ Indonesia ĐTQG Indonesia tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT