Quảng cáo

Mong ước năm tuổi của các ngôi sao tuổi Tý

Thứ tư, 29/01/2020 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Các VĐV Việt Nam đều mong muốn vươn lên những đỉnh cao mới trong năm tuổi của mình.

Nguyễn Thị Ánh Viên là một trong những VĐV thể thao Việt Nam nổi bật nhất sinh năm 1996. Cô là VĐV Việt Nam giàu thành tích nhất tại đấu trường SEA Games với 25 tấm HCV. Tại giải đấu trên đất Philippines vừa qua, cô cũng được bầu chọn làm VĐV tiêu biểu của giải đấu dù không hoàn thành chỉ tiêu 8 HCV.

Dẫu vậy, trong những ngày cuối năm 2019, Ánh Viên lại gặp chuyện buồn với người thầy Đặng Anh Tuấn của mình. Vậy nên, bước sang năm mới, cô hy vọng sự nghiệp của mình sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Bản thân cô sẽ nỗ lực hơn nữa để vượt qua những khó khăn rào cản trước mắt.

Mục tiêu của cô không khác gì tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Đây là nhiệm không hề dễ dàng với thành tích gần đây của cô. Điều này khiến cô sẽ phải tự nhủ phải phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu đề ra.

nguyen thi anh vien ngoi sao tuoi tyNguyễn Thị Oanh cũng là một cái tên tuổi Tý đáng chú ý ở làng điền kinh Việt Nam. Trong năm 2019, cô đã tiếp nối thành công của mình khi giành tấm HCV SEA Games 30 ở nội dung 4x400m.

Bước sang năm mới, Nguyễn Thị Oanh hy vọng tất cả các VĐV Việt Nam đều có thể thi đấu thành công, phấn đầu để đoàn thể thao Việt Nam có nhiều suất tham dự Olympic nhất có thể. Còn bản thân cá nhân Oanh, ngoài việc thi đấu tốt, cô còn muốn mình có thểm bán được hàng online nhiều hơn.

Trong giới bóng đá, thế hệ cầu thủ tuổi Tý là một thế hệ cầu thủ sở hữu chất lượng chuyên môn rất cao. Một vài cầu thủ được NHM chú ý nhiều như Duy Mạnh, Văn Toàn, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh,…

phan van duc ngoi sao tuoi tyGây chú ý trong những ngày đầu tiên của năm mới là tiền vệ Phan Văn Đức. Trên trang cá nhân của mình, anh đã chia sẻ tấm ảnh mình đang gói bánh chưng ở nhà vợ. Chấn thương của anh gần như đã bình phục hoàn toàn. Giờ là lúc cầu thủ thuộc biên chế SLNA sẽ ‘lấy lại những gì đã mất’.

'Tôi đã phải nghỉ thi đấu ở cả CLB và đội tuyển trong một thời gian dài. Trong năm mới, lại là năm tuổi, tôi mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với bản thân cùng các đồng đội', cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ.

Chia sẻ niềm vui đầu năm mới, nhiều cầu thủ khác cũng chia sẻ những khoảnh khắc đón Tết cùng người thân trong gia đình. Nổi bật nhất phải kể tới trường hợp của Duy Mạnh khi năm nay là lần đầu tiên anh đón năm mới với tư cách người đã có gia đình.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĐV Việt Nam ngôi sao tuổi Tý ngôi sao sinh năm 1996
Xem thêm
TIN NỔI BẬT