Quảng cáo

Thanh Hóa có thêm HLV thể lực tới từ châu Âu

Thứ tư, 29/01/2020 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Thanh Hóa đã bổ nhiệm HLV người Italia, Orofino Salvatore trở thành trợ lý cho người đồng hương Fabio Lopez tại V-League 2020.

Chiều 28/1 vừa qua, CLB bóng đá Thanh Hóa đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2020. Tuy hội quân vào những ngày đầu xuân năm mới, nhưng các cầu thủ đội bóng xứ Thanh vẫn có mặt đầy đủ. Đặc biệt, có mặt trong buổi tập này có sự xuất hiện của một chuyên gia tới từ nước ngoài.

Được biết đó là HLV Orofino Salvatore tới từ Italia và ông sẽ đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho Thanh Hóa tại V-League 2020. HLV 52 tuổi, sinh ra và lớn lên ở thành phố Palermo, có sự nghiệp cầu thủ với vị trí tiền vệ và từng chơi ở CLB nổi tiếng Italia - Palermo. Ông Salvatore từng làm công tác huấn luyện các đội trẻ tại một số đội bóng Italia với vị trí HLV thể lực.


Với sự có mặt của HLV Orofino Salvatore ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa hy vọng thể lực, thể trạng của các cầu thủ sẽ được tăng cường và nâng cao để đam bảo được phong độ trong suốt quãng thời gian diễn ra V-League 2020.

Như vậy, ban huấn luyện của Thanh Hóa tại V-League 2020 sẽ là bộ đôi người Italia, HLV Fabio Lopez và Orofino Salvatore. Đội bóng xứ Thanh đang rất quyết tâm lấy lại hình ảnh và diện mạo của mình sau mùa giải V-League 2019 tương đối thất vọng, khi phải tham dự trận play-off ở cuối mùa.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa V-League 2020 Orofino Salvatore Fabio Lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT