Quảng cáo

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó ở vòng loại Olympic

Thứ tư, 29/01/2020 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Không có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều là tổn thất lớn với thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Ở vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020, đội tuyển nữ Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc và Myanmar. Cơ hội giành 1 trong 2 vé vượt qua vòng bảng nằm trong tầm tay thầy trò HLV Mai Đức Chung sau khi Triều Tiên xin rút lui. Nếu vào tới vòng đấu tiếp theo, nhiều khả năng chúng ta sẽ gặp Úc hoặc Trung Quốc. Đội thắng ở trận đấu đó sẽ giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Chuong Thi Kieu

Trước mục tiêu quan trọng là vượt qua vòng bảng, nữ Việt Nam đón nhận tin không vui khi Chương Thị Kiều chưa thể bình phục chấn thương dây chằng đầu gối. Cô không thể tập trung cùng đội sau SEA Games 30. Vết thương rách ở đùi trong trận chung kết với Thái Lan đã bình phục, tuy nhiên chấn thương cũ liên quan tới dây chằng khiến cô phải mất thêm thời gian để chữa trị.

Mất Chương Thị Kiều là tổn thất lớn với nữ Việt Nam khi HLV Mai Đức Chung chỉ còn Hồng Nhung là cái tên đáng tin cậy ở hàng thủ. Ở những buổi tập vừa qua, ông đã thử nghiệm Hoàng Thị Loan và Thu Thương nhưng chưa thực sự an tâm.

Theo lịch thi đấu, nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp Myanmar vào lúc 19h00 ngày 6/2. Sau đó 3 ngày, vào lúc 15h00, Việt Nam sẽ đấu Hàn Quốc.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nữ việt nam vòng loại olympic chương thị kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT