Quảng cáo

Martin Lo gia nhập CLB Hải Phòng ở V-League 2020?

Thứ tư, 29/01/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Martin Lo đã tập luyện cùng CLB Hải Phòng dù chưa chính thức hoàn thành bản hợp đồng chuyển nhượng.

Tương lai Martin Lo đang là đề tài được giới mộ điệu quan tâm trong những ngày đầu năm 2020. Chiều 28/1, cầu thủ Việt kiều này đã xuất hiện trong buổi hội quân của đội bóng đất Cảng.

Anh khoác áo số 26 và khả năng cao sẽ gia nhập Hải Phòng. CLB Phố Hiến cũng cho biết, Martin Lo muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới, tuy nhiên thương vụ đàm phán vẫn chưa chính thức ngã ngũ.

Martin Lo

"Cầu thủ Lò Martin đã đề đạt lên lãnh đạo đội bóng nguyện vọng được thử sức ở môi trường mới, không còn muốn thi đấu cho CLB Phố Hiến. Các bên đang tiến hành đàm phán điều khoản chi tiết, nhưng tới nay thương vụ chưa chính thức hoàn tất", CLB Phố Hiến cho hay.

Trước khi xuất hiện hình ảnh tập cùng Hải Phòng, Martin Lo được cho là đàm phán với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên quá trình thương thảo không tìm được tiếng nói chung. Anh sau đó sang Nhật Bản tham dự vòng thử việc cho BTC J-League thực hiện hàng năm.

Martin Lo đến với bóng đá Việt Nam đầu năm 2019, anh ký hợp đồng và thi đấu trong màu áo CLB Phố Hiến. Martin Lo từng nhiều lần được HLV Park Hang-seo triệu tập chuẩn bị cho các giải đấu lớn, tuy nhiên anh chưa thể chen chân vào 1 vị trí tham dự SEA Games hay mới nhất là VCK U23 châu Á 2020.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chúc mừng năm mới NHM Việt Nam (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin lo chuyen nhuong clb pho hien hai phong fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT