Quảng cáo

Những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất V-League 2020

Thứ ba, 28/01/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những thương vụ đáng chú ý nhất V-League 2020 tính đến thời điểm hiện tại.

VIDEO: Highlights Hà Nội 2-2 April 25 (Nguồn: FOX Sports)

Công Phượng - TP. Hồ Chí Minh

Thương vụ đình đám nhất V-League 2020 chắc chắn là bản hợp đồng đưa Công Phượng trở về từ Bỉ của CLB TP. Hồ Chí Minh. Chiều ngày 6/1, tiền đạo xứ Nghệ đã ra mắt đội bóng dưới sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Công Phượng chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi trở về Việt Nam thi đấu. Một năm vừa qua, tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi luôn ý thức tập luyện nghiêm túc. Trở về thi đấu ở Việt Nam, môi trường đã quen thuộc, tôi sẽ nỗ lực cải thiện bản thân, làm mới mình, đóng góp nhiều cho CLB TP.HCM. Mục tiêu của tôi ở mùa giải tới sẽ là ghi thật nhiều bàn thắng, cũng như kiến tạo cho đồng đội để mang về thành tích cao cho đội bóng".

"Tôi đã có cơ hội làm việc với HLV Chung Hae Seong 1 năm khi thầy còn dẫn dắt HAGL. Vì vậy nên tôi đã hiểu được 1 phần tính cách cũng như triết lý của thầy, và thầy cũng hiểu được lối chơi của tôi. Đây là điều sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh hơn với đội bóng ở mùa giải sắp tới".

cong phuong

Bùi Tiến Dũng – TP. Hồ Chí Minh

Một thương vụ đáng chú ý khác cũng thuộc về đội bóng chủ sân Thống Nhất đó là bản hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tại đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ khoác chiếc áo số 35. Chia sẻ về điều này, Bùi Tiến Dũng cho biết: ‘35 là số cộng lại tên của tôi khi nhắn tin trên máy ‘cục gạch’ ngày xưa khi chưa có điện thoại di động. Gõ 388664 sẽ ra tên tôi. Các số đó cộng lại sẽ ra 35’.

Bùi Tiến Dũng vừa trải qua một giải đấu đáng quên cùng U23 Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á 2020. Hy vọng đó sẽ là bài học để cầu thủ này trưởng thành trên chặng đường sự nghiệp sắp tới.

thu mon bui tien dung

Rimario Gordon – Hà Nội FC

Không rầm rộ như CLB TP. Hồ Chí Minh, nhà đương kim vô địch V-League 2019 hoạt động tương đối bình lặng trên TTCN. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất đến thời điểm này là tân binh Rimario Gordon. Ở mùa giải trước, chân sút 25 tuổi khoác áo CLB Thanh Hoá và ghi được 8 bàn thắng. Trước đó, Rimario thi đấu cho CLB Viettel nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn gì đáng kể.

rimario Gordon

Hồ Khắc Ngọc – Viettel FC

Tiền vệ 28 tuổi từng là ngôi sao số 1 của CLB SLNA. Hồ Khắc Ngọc sở hữu lối chơi thông minh, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ. Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup. Anh được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện được phẩm chất nổi bật của một tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải tới, Khắc Ngọc hứa hẹn sẽ trở thành ngòi nổ quan trọng của đội bóng áo lính.

ho khac ngoc

Hoàng Vũ Samson – Thanh Hoá

CLB Thanh Hoá đã kích nổ "bom tấn" mang tên Hoàng Vũ Samson ở kỳ chuyển nhượng năm 2019, chân sút kỳ cựu này hứa hẹn sẽ thay đổi bộ mặt trên hàng tấn công của CLB xứ Thanh. Ở mùa giải trước, Samson thi đấu cho CLB Quảng Nam theo dạng cho mượn từ Hà Nội FC trong giai đoạn lượt về. Ngay lập tức anh đã giúp đội bóng này trụ hạng thành công và lọt vào top những đội dẫn đầu V-League. Thậm chí, Quảng Nam còn vào tới chung kết Cúp Quốc Gia 2019.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng v-league 2020 cập nhật chuyển nhượng v-league tin chuyển nhượng v-league v-league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT