Quảng cáo

HLV Park mất thêm một học trò khi đối đầu Malaysia

Thứ năm, 13/02/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ của bác sĩ Choi Ju Young khiến HLV Park Hang Seo mất thêm một sự lựa chọn ở khu vực giữa sân trong trận gặp Malaysia sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Huy Hùng ghi bàn tại chung kết AFF Cup 2018 (Nguồn: VTC)

Sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ tết, ba cầu thủ Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Thanh Thịnh và Trịnh Đức Lợi đã tới Trung tâm PVF để nhờ bác sĩ Choi Ju Young theo dõi tập hồi phục. Trong đó, trường hợp của chàng tiền vệ CLB Quảng Nam đáng lo hơn cả. Anh sẽ không kịp phục hồi cho trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra cuối tháng 3 sắp tới.

Riêng Huy Hùng đã tập được 3 ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Chấn thương của Hùng sẽ cần ít nhất 3 tháng vì phải mổ cổ chân. Tôi không thể nói “có” với Huy Hùng khi tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 3 tới’, bác sĩ người Hàn Quốc chia sẻ.

huy hung dtvnTrước đó, Huy Hùng vừa phải phẫu thuật mổ cổ chân để gắp miếng sụn bong ra chèn vào dây chằng. Phải tới thời gian gần đây anh mới tới hồi phục tại PVF nên bác sĩ Choi không thể giúp anh kịp bình phục cho trận đấu quan trọng sắp tới của ĐTVN.

Với đội phó U23 Việt Nam Đỗ Thanh Thịnh, dù đã tập trung nghỉ ngơi từ sau tết nhưng chấn thương cơ khép của anh vẫn hồi phục rất chậm. Điều này khiến anh lo lắng và đề xuất CLB chủ quản lên PVF tập hồi phục với bác sĩ Choi. Kết quả tốc độ hồi phục chấn thương được đẩy lên nhanh chóng. Khoảng 2 tuần nữa, anh đã hoàn toàn có thể quay trở lại tập luyện cùng CLB SHB Đà Nẵng.

bac si choi ju young hlv park hang seoLiên quan tới dịch cúm Covid-19 đang hiện diện tại Việt Nam, bác sĩ Choi đã có những chia sẻ hóm hỉnh cho biết nó sẽ không ảnh hưởng tới các cầu thủ.

Nó không thể gây nhiều ảnh hưởng với mọi người tại đây (PVF). Không có gì phải sợ hãi, chẳng phải làm gì cả. Mọi người vẫn tập luyện, gặp gỡ và giao tiếp bình thường mà không phải đề phòng quá mức. Tất cả mọi người có thể yên tâm về tinh thần các cầu thủ khi luyện tập tại đây’, bác sĩ đồng hương của HLV Park Hang Seo khẳng định.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia Park Hang Seo Nguyễn Huy Hùng Choi Ju young
Xem thêm
TIN NỔI BẬT