Quảng cáo

Lãnh đạo VFF: 'Tôi nghĩ sau án phạt HLV Park sẽ tiết chế hơn'

Thứ tư, 12/02/2020 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có những phản hồi về án phạt mà HLV Park Hang Seo phải nhận từ AFC hôm vừa qua.

VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết (VTC1)

Ngày 11/2 vừa qua AFC đã gửi án phạt đến HLV Park Hang Seo sau khi ông có những hành vi không chừng mực ở trận chung kết SEA Games 30 giữa Việt Nam và Indonesia.

Cụ thể HLV người Hàn Quốc đã phản ứng dữ dội quyết định của trọng tài khi không bắt lỗi cầu thủ Indonesia phạm lỗi với Trọng Hoàng. Trước phản ứng nóng nảy từ HLV trưởng U23 Việt Nam, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đuổi ông lên khán đài.

Khi phải lên đây, ông cũng có những xô xát nhỏ với một vài thành viên BTC giải và cả trong đường hầm sau trận đấu. HLV Park Hang Seo cũng đã giải thích về hành động của mình nhằm bảo vệ học trò.

Sau án phạt trên, một đại diện phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chia sẻ với Thanh Niên: "Những cơn nóng giận của ông Park có thể là sự bộc phát ở một thời điểm nào đó do thiếu kiềm chế trước những tình huống mà ông thấy bất lợi cho Việt Nam. Nhưng chúng tôi nghĩ sau án phạt này, HLV Park sẽ tiết chế được tính cách của mình."

Trong khi đó một số tuyển thủ cũng tiết lộ ông Park là người gần gũi, thân thiện ở ngoài đời. Tuy nhiên trong công việc ông luôn đòi hỏi rất cao ở các học trò. Ông cũng ít khi mắng mỏ hay biểu lộ sự nóng nảy như vậy. Chỉ khi đội thi đấu thì đôi lúc ông có hơi nóng giận. Về cơ bản các tuyển thủ cảm thấy đây là chuyện bình thường trong bóng đá.

Trận giao hữu với Iraq ngày 26/3 tới sẽ là trận đấu đầu tiên án phạt bắt đầu có hiệu lực với ông Park. Ông sẽ không thể chỉ đạo trực tiếp trên băng ghế huấn luyện, tuy nhiên án phạt này không áp dụng với các trận đấu của FIFA và AFC tổ chức.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo AFC HLV Park Hang Seo nhận án phạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo