Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bỏ tiền túi đóng phạt 5000 USD cho AFC

Thứ tư, 12/02/2020 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Theo điều khoản hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo sẽ phải tự bỏ tiền túi để đóng khoản phạt 5000 USD cho AFC.

VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết (VTC1)

Chiều 11/2, LĐBĐ Châu Á đã ban hành án phạt dành cho HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu và đóng phạt 5000 USD. AFC cảnh báo ông Park có thể bị phạt nặng hơn, nếu tiếp tục tái diễn hành vi chống đối trọng tài.

Án phạt của HLV Park Hang Seo liên quan đến tấm thẻ đỏ vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài trong trận chung kết SEA Games 30. Sau trận đấu, nhà cầm quân 60 tuổi đã gửi lời xin lỗi vì không giữ được bình tĩnh.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam xác nhận HLV Park Hang Seo sẽ phải bỏ tiền túi để thanh toán khoản phạt 5000 USD. Ở bản hợp đồng vừa gia hạn mới đây, VFF và ông Park đã thống nhất điều khoản: "HLV trưởng phải tự chịu trách nhiệm trước những án phạt do vi phạm quy định của các giải đấu".

park hang seo bi phat the do

Thông báo của LĐBĐ Châu Á yêu cầu HLV Park Hang Seo phải thực hiện việc đóng tiền phạt trong vòng 30 ngày. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam vui vẻ chấp nhận án phạt từ AFC và sẽ sớm chuyển tiền để nhờ LĐBĐ Việt Nam đóng phạt hộ.

Án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của Park Hang Seo sẽ không có giá trị áp dụng ở những giải đấu chính thức. Vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 31/3 tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo SEA Games 30 AFC U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT