Quảng cáo

HLV Heerenveen ‘đóng sập’ cơ hội đá chính của Văn Hậu trước VVV

Thứ bảy, 28/09/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ không được ra sân chính thức trong trận đấu tiếp theo của Heerenveen

Sẽ không có sự thay đổi nào cả! Chúng tôi sẽ xuất phát với 11 cầu thủ đã ra sân trong trận đấu trước đó,” Johnny Jansen khẳng định như vậy trước trận đấu với VVV-Venlo.

Văn Hậu, Heerenveen, Johnny Jansen, HLV Heerenveen

Chia sẻ này như một lời khẳng định, Đoàn Văn Hậu sẽ không nằm trong danh sách 11 cái tên xuất phát của Heerenveen. “Chúng tôi có kế hoạch và phải kiên trì với nó. Điều quan trọng là mọi người phải tôn trọng điều đó trong giải đấu. Chúng tôi không được phép suy yếu lòng kiên định. Tất cả đều phải cùng nhau gây áp lực, cùng nhau thất bại, cùng nhau phản công và cùng nhau giải quyết trận đấu. Chúng tôi sẽ chiến thắng” - HLV 44 tuổi chia sẻ thêm.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Jansen tiết lộ việc không xếp Văn Hậu trong đội hình chính thức. Cầu thủ 20 tuổi mới chỉ đến Hà Lan tròn 10 ngày. Anh cần thêm thời gian để có thể hòa nhập với môi trường bóng đá mới và cần thể hiện được bản thân.

Văn Hậu, Heerenveen, Johnny Jansen, HLV Heerenveen

Nếu không được ra sân trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ tiếp tục được sử dụng trong các trận đấu của U21 Heerenveen. Vào tuần trước, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam cũng được ra sân chính thức trong trận đấu với U21 Feyenoord.

Trong 65 phút trên sân, dù chưa đạt được thể trạng tốt nhất và mới chỉ đến Hà Lan chưa lâu, Văn Hậu cũng ít nhiều thể hiện được khả năng của mình. Nổi bật nhất phải kể đến pha xoạc bóng đẳng cấp ngay trước mặt tiền đạo đối phương.

Heerenveen sẽ hành quân tới VVV-Venlo trong lượt trận thứ 8 của giải VĐQG Hà Lan. Trận đấu được tường thuật trực tiếp vào lúc 23 giờ 30 (theo giờ Việt Nam) trên các kênh HTV Thể Thao và Bóng Đá TV.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Johnny Jansen HLV Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo