Quảng cáo

Văn Hậu tiếp tục dự bị, Heerenveen đại thắng Venlo

Chủ nhật, 29/09/2019 00:55 AM (GMT+7)
A A+

3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Johnny Jansen ngắt mạch 6 trận không thắng và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách đến sân của VVV-Venlo - đội bóng nằm ở vùng Đông Nam Hà Lan. Sau 6 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, mục tiêu của thầy trò HLV Johnny Jansen chắc chắn không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn.Trong trận đấu này, cầu thủ Đoàn Văn Hậu tiếp tục góp mặt trên băng ghế dự bị của Heerenveen.

Với quyết tâm cao độ và thi đấu trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, SC Heerenveen đã nhanh chóng tạo ra được lợi thế cho riêng mình. Nhập cuộc với lối đá tấn công tốc độ, Heerenveen chỉ mất đúng  8 phút để có được bàn mở tỉ số. Sau một pha phối hợp nhịp nhàng bên phía cánh phải, bóng được căng ngang thuận lợi vào phía trong để cầu thủ Ejuke đệm bóng cận thành chính xác, ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu.

Có được bàn thắng sớm, Heerenveen tiếp tục duy trì một sức ép lớn về phía khung thành đội chủ nhà và họ cũng chỉ cần thêm 5 phút để nhân đôi cách biệt. Phút 13, lại là Ejuke tận dụng sai lầm của thủ thành bên phía VVV-Venlo và tung ra cú dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, nâng tỉ số lên 2-0 cho Heerenveen.

SC Heerenveen

2 bàn thua chóng vánh khiến chủ nhà Venlo như bừng tỉnh. Họ bắt đầu chơi pressing tầm cao, đẩy Heerenveen vào thế phải phòng ngự. Cơ hội cũng đã đến với Venlo ở phút 24 khi họ được hưởng 1 quả penalty. Đáng tiếc là trên chấm 11m, Wright đã thực hiện không thành công và tỉ số 2-0 được giữ cho đến hết 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, chủ nhà VVV-Venlo vẫn duy trì được thế trận lấn lướt mà họ đã tạo ra từ nửa sau của 45 phút đầu tiên. Họ vẫn chơi pressing tốc độ với đội hình được đẩy cao. Tuy nhiên, sự thiếu ý tưởng của các cầu thủ ở tuyến trên khiến những pha tấn công của Venlo bị chặn lại một cách tương đối đơn giản.

Trong khi đó, SC Heerenveen chấp nhận lùi sâu và chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, họ cũng không có quá nhiều tình huống đáng chú ý trong nửa sau của trận đấu. Tuy vậy, họ vẫn có được bàn thắng thứ 3 ở phút 87 sau một pha đi bóng và dứt điểm chéo góc vô cùng quyết đoán của tiền đạo Jens Odgaard.

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-0 nghiêng về đội khách Heerenveen. 3 điểm có được giúp đoàn quân của HLV Johnny Jansen ngắt mạch 6 trận không thắng và vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Còn với Văn Hậu, anh sẽ tiếp tục chờ đợi cơ hội để có màn ra mắt Heerenveen trong những trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Venlo trực tiếp Heerenveen vs Venlo link xem Heerenveen vs Venlo xem trực tiếp Heerenveen vs Venlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT