Quảng cáo

Ông bầu V-League bị mỉa mai trên báo châu Á

Thứ tư, 19/02/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Trang Live Sport Asia mới đây đã có một bài viết mỉa mai về ông bầu Nguyễn Văn Đệ cùng CLB Thanh Hóa của mình.

Sáng 19/2, cây bút Rayauraur của trang Live Sport Asia đã có một bài viết mang tiêu đề ‘Hài hước: Chủ tịch CLB Việt Nam can thiệp vào việc của HLV’. Nội dung của bài viết đề cập về vấn đề can thiệp vào chuyên môn HLV của ông Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa.

Cụ thể, bài viết cho rằng ở bóng đá Việt Nam, mọi người thường hay đùa rằng Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ là HLV vì thói quen thường xuyên can thiệp vào vấn đề chuyên môn của đội. Thay vì quản lý CLB Thanh Hóa như một ông chủ hay một vị chủ tịch, ông lại thích thú hơn với vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Ông Đệ cũng đã tự mình thừa nhận điều này. Ông không yêu cầu HLV làm mọi thứ mình muốn. Tuy nhiên, thực tế có thể đã rất khác.

nguyen van de clb thanh hoaBài viết cũng lấy một hình ảnh ông Đệ đang chỉ đạo chiến thuật để minh chứng cho luận điểm của mình. ‘Gần đây, một hình ảnh bị rò rỉ bởi một thành viên của CLB Thanh Hóa cho thấy bầu Đệ đang làm công việc của một HLV trưởng trong phòng thay đồ. Ông hướng dẫn cả đội phòng ngự trên sa bàn trong trường hợp mất bóng’, bài báo viết.

Lý giải về bức ảnh này, ông Đệ cho rằng nó đã diễn ra khoảng 4-5 năm trước. Điều đó có nghĩa thông tin can thiệp vào chuyên môn hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, ông Đệ lại cho rằng điều này hoàn toàn có lý. Trong bối cảnh nền bóng đá Việt Nam chưa chuyên nghiệp, ông bầu người Thanh Hóa này cho biết phải quản lý, giám sát cả HLV lẫn VĐV sát sao như vậy.

Bài báo cũng quan tâm đặc biệt tới mối quan hệ giữa HLV Lê Thụy Hải và ông Đệ. HLV Đệ đã từng nghi ngờ HLV 74 tuổi khi ông có những sự thay đổi người thiếu hợp lý trong một trận đấu tại V-League. Ngay lập tức, HLV Lê Thụy Hải bị sa thải sau khi trận đấu đó kết thúc. Điều này khiến mối quan hệ giữa hai người giờ đây không bao giờ còn được hòa thuận nữa.

Highlights: Thanh Hóa 3-3 Hà Nội FC (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đệ CLB Thanh Hóa V-League Live Sport Asia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT