Quảng cáo

CLB Thanh Hoá chia tay nhà vô địch AFF Cup 2018

Thứ năm, 23/01/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Lục Xuân Hưng đã chính thức gia nhập SHB.Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Thanh Hoá.

Ngay trước thềm mùa giải mới diễn ra, CLB Thanh Hoá tiếp tục nói lời chia tay thêm một trung vệ. Theo đó, Lục Xuân Hưng đã chính thức gia nhập SHB.Đà Nẵng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ đội bóng xứ Thanh. Xuân Hưng đã có mặt tại đại bản doanh của SHB.Đà Nẵng và bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới.

Được biết, SHB.Đà Nẵng tha thiết muốn có được sự phục vụ của Lục Xuân Hưng từ mùa giải năm ngoái. Khi biết được Thanh Hoá đang có rất nhiều trung vệ tốt, cựu vương V.League lập tức gửi lời đề nghị với bầu Đệ và nhận được sự đồng ý. Bản thân trung vệ sinh năm 1995 cũng muốn có thêm cơ hội ra sân bởi Thanh Hoá đang có rất nhiều trung vệ tốt.

luc xuan hung

Với SHB.Đà Nẵng, đây là sự bổ sung cần thiết bởi họ đang gặp cơn khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi Mạnh Hùng và Viết Phú đều ra đi. Xuân Hưng rất có thể sẽ đá cặp với người đồng hương Bùi Tiến Dụng. Thậm chí, HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể tính đến phương án đá 3 trung vệ. Trước đó, ông thầy khó tính đã kí hợp đồng với 1 trung vệ khác của Thanh Hoá là Lê Văn Sáu.

Trong khi đó, dù đã chia tay đến 2 trung vệ nhưng HLV Fabio Lopez vẫn còn đó Minh Tùng, Văn Đại, Hữu Lâm và Epassi. 4 trung vệ chất lượng này sẽ được xoay vòng để sử dụng trong mùa giải mà Thanh Hoá đặt tham vọng nằm trong top 5 V.League.

VIDEO: Tuấn Anh nỗ lực tập luyện, hướng tới mùa giải 2020 (HAGL Media)

Author Thethao247.vn Theo Thể Thao HCM / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb thanh hoá chuyển nhượng thanh hoá chuyển nhượng v-league lục xuân hưng aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo