Quảng cáo

HAGL ra quyết định bất ngờ liên quan tới Tuấn Anh và đồng đội

Thứ sáu, 27/03/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, HAGL đã bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện và thi đấu của Tuấn Anh và các đồng đội.

Highlights: HAGL 2-0 Công An Nhân Dân (Nguồn: Nampt)

Chiều 27/3, ông Nguyễn Tấn Anh (Giám đốc điều hành HAGL) bất ngờ chia sẻ việc hủy trận đá tập với Công An Nhân Dân. Lý do của quyết định trên là bởi những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên khắp cả nước.

"Tình hình bệnh đang có những diễn biến khó lường. Chúng tôi cũng lo lắng nếu các cầu thủ phải tập chay có thể ảnh hưởng không tốt tới phong độ. Tuy nhiên, tình trạng này bắt buộc phải đặt tình hình sức khỏe của đội lên đầu. Vậy nên hai đội đã thống nhất sẽ hủy trận giao hữu cũng như các hoạt động tập huấn", ông Tấn Anh khẳng định.

nguyen tuan anh hagl Giám đốc điều hành của HAGL cũng khẳng định đội đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua. Đội quán triệt các cầu thủ chỉ được tập trung ở Trung tâm Hàm Rồng vốn cách xa khu dân cư. Các trạm kiểm tra cũng được thiết lập để không cho người lạ tới.

"Mọi người đều phải được kiểm tra nhiệt độ và xác minh rõ ràng. Các cầu thủ cũng phải tự giữ an toàn cho bản thân, nếu không có việc gì cần thiết thì không được ra ngoài. May mắn là tới giờ Gia Lai chưa có ca dương tính nào", ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Nhằm thắt chặt sự an toàn cho đội bóng, lịch tập của các cầu thủ cũng được rút xuống từ cả tuần còn 5 ngày (từ thứ 2 tới thứ 6). Thời gian còn lại đội ở lại nghỉ ngơi trong đại bản doanh. Bên cạnh đó, Tuấn Anh và các đồng đội cũng có nhiều hoạt động tích cực nhằm tuyên truyền phòng chống dịch. Gần đây nhất, Văn Toàn đã kêu gọi và ủng hộ 150 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công An Nhân Dân Covid-19 Nguyễn Tuấn Anh Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT