Quảng cáo

Hà Nội FC tiếp tục có nhân sự cấp cao mới

Thứ năm, 06/02/2020 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC vừa bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi vào vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC.

Trong sáng 6/2, Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội T&T công bố bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi vào vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC.

Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ mới, ông Dương Nghiệp Khôi cho biết rất vinh dự khi được BLĐ Hà Nội FC tin tưởng và trao cơ hội. Ông sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc để giúp sức cho sự phát triển nhanh chóng của đội bóng Thủ đô thời gian tới:

Tôi sẽ bắt tay xây dựng trung tâm ngày càng hoàn thiện hơn. Đây là ước mơ của mọi người làm bóng đá để mang tới những điều tốt đẹp nhất cho bóng đá Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung’.

duong nghiep khoi ha noi fcHà Nội FC hiện nằm trong số ít những trung tâm đào tạo trẻ giàu thành tích nhất Việt Nam. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nơi đây đã sản sinh ra nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Hậu,… Họ đều đang là những trụ cột của CLB và ĐTQG.

Điều này không khỏi làm ông Khôi thêm áp lực. Tuy nhiên, ông cũng coi đó là một động lực để hoàn thành tốt công việc được giao: ‘Áp lực là điều không thể tránh khỏi với một đội bóng đang sở hữu rất nhiều lứa cầu thủ tài năng làm nên lịch sử thời gian qua. Tuy nhiên, tôi sẽ biến áp lực đó thành động lực để vừa tiếp nối vừa phát triển những thế hệ kế cận tốt hơn nữa trong tương lai.

Ông Dương Nghiệp Khôi không phải cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm ở nhiều vai trò khác nhau trong làng bóng đá nước nhà (Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn đội tuyển U20 tham dự VCK World Cup 2022, Chủ tịch CLB Sài Gòn,…). Việc bổ sung ông vào vai trò mới tiếp tục cho thấy động thái thể hiện nỗ lực cải tổ bộ máy nhân sự cấp cao của CLB Thủ đô trong thời gian gần đây.

Trước khi bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi, vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội FC thuộc về HLV Hoàng Văn Phúc – người hiện đang dẫn dắt Sài Gòn FC thi đấu tại V-League 2020.

VIDEO: 10 điểm thú vị về tiền vệ Quang Hải (Nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League 2020 Dương Nghiệp Khôi Hà Nội FC có tân Giám đốc đào tạo trẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT