Quảng cáo

Hà Nội FC bổ nhiệm tân chủ tịch 9x

Thứ sáu, 31/01/2020 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC tiếp tục công cuộc cải tổ bộ máy thượng tầng của mình sau khi bổ nhiệm vị chủ tịch trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Quyết định này của Hà Nội FC đồng thời khiến ông Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi chỉ mới 25 tuổi. Hỗ trợ cho tân chủ tịch đội bóng Thủ đô sẽ là Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn.

Ông Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, được biết đến với tư cách con trai thứ hai của ông bầu Đỗ Quang Hiển. Trước khi đảm nhiệm công việc tại Hà Nội FC, ông Quang có thời gian dài du học tại Anh và làm việc Tập đoàn T&T ở Việt Nam.

do vinh quang chu tich ha noi fcÔng Đỗ Vinh Quang được đánh giá dù còn trẻ nhưng có năng lực chuyên môn tốt, tràn đầy nhiệt huyết với nhiều khát khao đổi mới. Thực tế, từ trước khi chính thức được bổ nhiệm, ông đã có những đóng góp âm thầm cho đội bóng Thủ đô trong thời gian gần đây.

Việc bổ nhiệm ông Đỗ Vinh Quang được đánh giá là một bước tiến mới trong tham vọng cải tổ bộ máy thượng tầng của mình. Quá trình này thực tế đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái khi ông Nguyễn Trọng Chiến đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB thay cho ông Nguyễn Quốc Hội.

Ngay ở mùa giải đầu tiên dưới sự quản lý của ông Chiến, Hà Nội FC đã lập được nhiều cột mốc lịch sử trong năm 2019 như: cú ăn ba quốc nội (Siêu Cúp Quốc gia, V-League và Cúp Quốc gia), trở thành đội bóng V-League nhiều lần nhất hay là đội bóng Việt Nam đầu tiên góp mặt trong trận chung kết liên khu vực của AFC Cup. Dẫu vậy, sau khi mùa giải kết thúc, ông Chiến xin được rút lui vì lý do cá nhân.

Điều đó càng thúc đẩy BLĐ đội bóng quyết tâm chiến lược ‘trẻ hóa’ dàn lãnh đạo của mình. Sự góp mặt của ông Đỗ Vinh Quang tiếp tục là viên gạch chất lượng được dựng xây trên nền tảng vững chắc có sẵn.

do vinh quang chu tich ha noi fcNgoài chủ tịch Đỗ Vinh Quang hay Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn, ông Võ Lê Trung (sinh năm 1981) cũng là một lãnh đạo thuộc thế hệ 8x, 9x mới được bổ nhiệm của Hà Nội FC. Tất cả họ đều được đặt nhiều kỳ vọng sẽ giúp đội bóng Thủ đô vươn tầm ra khu vực Đông Nam Á nói riêng cũng như châu Á nói chung.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC có tân chủ tịch Hà Nội FC có chủ tịch trẻ tuổi nhất bóng đá Việt Nam Đỗ Vinh Quang Hà Nội FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT