Quảng cáo

Hà Nội FC thiệt quân trong chung kết Cúp QG 2019

Thứ ba, 29/10/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Omar sẽ vắng mặt trong trận chung kết Cúp QG 2019 vì đã nhận đủ số thẻ vàng theo quy định.

Thông tin mới nhất của BTC Cúp QG 2019 cho biết, tiền đạo Hà Nội FC Omar sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết với Quảng Nam sắp tới. Lí do là bởi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó.

Thẻ vàng gần nhất Omar phải nhận diễn ra trong trận bán kết với TP.HCM. Trong một tình huống tranh cãi với tiền đạo Victor Mansarray của đối phương, trọng tài Nguyễn Đình Thái không ngại ngần rút thẻ vàng cảnh cáo cả hai trong bối cảnh trận đấu ngày càng trở nên căng thẳng vì những quyết định của ông.

Omar, Hà Nội FC vs Quảng Nam, chung kết Cúp QG 2019, ltd Cúp QG, Cúp QGSự vắng mặt của Omar sẽ khiến sức mạnh của Hà Nội FC bị suy giảm đáng kể. Anh hiện đang là chân sút tốt nhất của đội bóng Thủ đô. Tại V-League 2019, anh cùng với chân sút Bruno Cunha đạt danh hiệu đồng vua phá lưới với 15 bàn thắng.

Rất có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng chân sút Papa Kebe để thay thế Omar trên hàng công. Tiền đạo người Pháp hiện đang có phong độ cao khi thể hiện lối chơi năng nổ và liên tiếp ghi bàn trong quãng cuối mùa giải.

Omar, Hà Nội FC vs Quảng Nam, chung kết Cúp QG 2019, ltd Cúp QG, Cúp QGBên cạnh đó, tinh thần lên cao của những cầu thủ giàu kinh nghiệm (Văn Quyết, Thành Lương) và các tuyển thủ quốc gia (Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Đại) được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng áo tím vượt qua khó khăn và thể hiện màn trình diễn tốt nhất có thể.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 giữa Quảng Nam với Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h ngày 31/10 trên SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam.


Video: Tân binh Việt Nam nói gì khi lên tuyển?

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Omar Cúp QG 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo