Quảng cáo

Filip Nguyễn gửi lời kêu gọi đặc biệt tới khán giả Việt Nam

Thứ bảy, 15/02/2020 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã có lời kêu gọi đặc biệt tới NHM Việt Nam trước trận đấu quan trọng sắp tới của anh và các đồng đội.

VIDEO: Những pha cản phá đẳng cấp của Filip Nguyễn

Filip Nguyễn là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý nhiều nhất của NHM bóng đá Việt Nam thời gian gần đây. Thủ thành đang trong thời gian làm thủ tịch nhập tịch vừa được trân trọng vì chuyên môn cao vừa được yêu mến vì tình yêu dành cho quê hương Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội, anh đã gửi gắm thông điệp kêu gọi sự ủng hộ của NHM Việt Nam trước cuộc đối đầu quan trọng sắp tới của CLB chủ quản. Nội dung lời kêu gọi như sau:

'Tôi đã trải qua 5 năm ở CLB Sparta Praha. Trong thời gian này, tôi được ghi tên vào đội hình chính chỉ 1 lần. Sau đó tôi không còn xuất hiện trong đội hình tại SVĐ Letná nữa. Thứ 7 này tôi sẽ quay trở lại sân này. Sparta Praha sẽ là đối thủ của chúng tôi và tôi muốn thắng họ! Mùa thu vừa rồi, chúng tôi đã đánh bại họ 3-1 trên sân nhà tại giải Séc. Tôi tin bây giờ chúng tôi sẽ chơi hết mình để có kết quả tương tự. Các bạn hãy cổ vũ cho chúng tôi vào thứ 7 ngày 15/2 lúc 17:00 (giờ châu Âu) nhé.'

filip nguyen

Lời kêu gọi của anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của NHM Việt Nam. Phần lớn đều chúc anh sẽ ‘phục thù’ thành công đội bóng cũ của mình.

Chúc anh thi đấu thành công và nhiều sự may mắn’, Phạm Khang chia sẻ.

Trả thù thành công nhé’, Đức Minh hóm hỉnh động viên.

Chúc CLB giành chiến thắng. Cần lắm đường link để xem’, Dần Trần động viên và hỏi Filip cách để theo dõi anh và đồng đội thi đấu.

Một chiến thắng trên SVĐ Letná là câu trả lời ngọt ngào nhất rồi!!! Chúc may mắn nhé Filip Nguyễn’, Nam Nguyễn khẳng định.

filip nguyenBên cạnh những lời động viên và chia sẻ, nhiều CĐV còn bày tỏ mong muốn quá trình nhập tịch của anh sớm được hoàn thành để được thấy anh bắt cho đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Hy vọng anh sẽ khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai’, Đức Thắng chia sẻ.

Chào đón anh về Việt Nam!’, Vũ Xuân Cung nhắn nhủ.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn bóng đá Việt Nam Việt kiều Sparta Praha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo