Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Việt Nam sẽ mạnh hơn khi có Alex Dang và Filip Nguyễn'

Thứ năm, 07/11/2019 09:00 AM (GMT+7)

BLV Quang Huy cho rằng chất lượng đội hình ĐT Việt Nam sẽ tăng lên nếu HLV Park Hang Seo gọi Alex Dang và Filip Nguyễn dự Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Khả năng ghi bàn của Alexander Dang

Chia sẻ bên lề V.League Awards 2019, BLV Quang Huy vui mừng khi biết tin HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với VFF. Vị chuyên gia kì cựu này nhận định ông Park sẽ tiếp tục mang đến nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam.

Đặc biệt, BLV Quang Huy cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ sớm tuyển chọn cầu thủ Việt kiều lên ĐTQG. Trong đó, Alex Đặng và Filip Nguyễn là hai cái tên sáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo Zing, BLV Quang Huy chia sẻ: "Tuyển chọn cầu thủ Việt kiều sẽ là mục tiêu đặc biệt quan trọng của HLV Park Hang Seo trong thời gian sắp tới. Trường hợp của Alexander Đặng và Filip Nguyễn chưa rõ ràng, nhưng cũng đủ để chứng tỏ HLV Park có quan tâm đến cầu thủ Việt kiều.

Cá nhân tôi rất thích nguồn bổ sung này, vì cầu thủ Việt kiều trưởng thành từ môi trường chuyên nghiệp và ý thức nghề nghiệp tốt. Nếu bổ sung Alexander Đặng cho vị trí tiền đạo cắm và Filip Nguyễn cùng Văn Lâm cạnh tranh trong khung gỗ, chất lượng đội hình đội tuyển Việt Nam sẽ tăng lên".

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắn cho rằng Alexander Đặng sẽ không giúp ích nhiều cho ĐT Việt Nam. Vì vậy, trong thời gian tới vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không triệu tập tiền đạo Việt kiều Na Uy.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Có lẽ việc Alexander Đặng trở về vào thời điểm này không giúp ích cho đội tuyển lắm. Lý do thứ nhất là thời điểm và thứ hai là ngôn ngữ nên tôi nghĩ việc chờ đợi anh ta trở về thi đấu ở 2 trận tháng 11 cũng không giúp ích quá nhiều".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT