Quảng cáo

Đại diện HLV Park Hang Seo tới Việt Nam gặp VFF

Thứ tư, 09/10/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 9/10, những hình ảnh cho thấy người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Jun xuất hiện tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Hiện tại, vẫn chưa rõ mục đích cụ thể của ông Lee khi sang Việt Nam lần này. Nhưng sự xuất hiện của ông đã dấy lên các thông tin liên quan tới việc đàm phán hợp đồng với VFF. Tháng 10 cũng là thời điểm hai bên được phép bắt đầu gia hạn hợp đồng. Hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc sau VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun, VFF, đàm phán hợp đồng. Việt NamTrước đó, hai bên đã bắt đầu thương thảo về việc gia hạn hợp đồng từ đầu năm 2019. Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai vẫn chưa đi đến tiếng nói chung. Cuối cùng, hai bên quyết định tạm hoãn tiến trình đàm phán. Các thông tin chi tiết cũng không được tiết lộ cho báo giới.

Việc đàm phán hợp đồng với VFF được HLV Park Hang Seo giao hoàn toàn cho người đại diện Lee Dong Jun. Còn vị HLV người Hàn Quốc sẽ chỉ chuyên tâm vào công việc huấn luyện các cầu thủ Việt Nam.

Tôi vẫn muốn tiếp tục công của mình cùng bóng đá Việt Nam hơn bất kỳ nơi nào khác. Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể. Chẳng phải sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể trụ vững ở một “mồ chon HLV trưởng” như ĐT Việt Nam hay sao?”, HLV Park Hang Seo chia sẻ với tờ Sports Seoul.

HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun, VFF, đàm phán hợp đồng. Việt Nam

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ tiền bạc không phải vấn đề chính để đàm phán hợp đồng hai bên. Điều quan trọng nằm ở sự thống nhất về mặt đường hướng phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai dài hạn.


Video: Những chia sẻ xúc động của HLV Park Hang Seo về bóng đá Việt Nam (Next Sports)
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Lee Dong Jun VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo