Quảng cáo

HLV Park Hang-seo: "Sẽ là thiếu trách nhiệm nếu rời Việt Nam lúc này"

Thứ tư, 25/09/2019 08:26 AM (GMT+7)

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Sports Seoul, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ nhiều điều về công việc và tương lai của mình cùng bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Quế Ngọc Hải chê Đình Trọng đá tối như đêm 30 (Thực hiện: Kiên Lê)

Trong thời gian gần đây, bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng hổi nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù đại diện cả 2 phía đều khẳng định quá trình thương thảo vẫn đang diễn ra thuận lợi nhưng trên thực tế, vẫn chưa có thỏa thuận cụ thể nào đi đến được thống nhất.

Với sự nổi tiếng hiện tại, những câu chuyện xoay quanh ông Park không chỉ được quan tâm ở Việt Nam mà nó còn thu hút được sự chú ý của cả giới truyền thông Hàn Quốc. Mới đây, tờ Sports Seoul - một tờ báo thể thao nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã có buổi phỏng vấn độc quyền với HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Tại đây, ông Park đã chia sẻ nhiều điều về công việc và tương lai cùng bóng đá Việt Nam.

Park

"Nhiều người đã cho rằng tôi nên ra đi khi vẫn còn đang ở trên đỉnh thành công. Đó cũng là điều hợp lý. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình đã đạt được thành công với ĐT Việt Nam. AFF Cup 2018 là danh hiệu duy nhất mà tôi có cho đến hiện tại. Tôi cũng không biết tôi sẽ ở lại đây bao lâu, nhưng sẽ thật là thiếu trách nhiệm nếu rời Việt Nam vào lúc này

Tôi cảm thấy biết ơn Việt Nam vì họ đã bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác. Và tôi đã cố gắng để đàm phán hợp đồng từ sớm. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, những câu chuyện vô căn cứ lại được dựng lên. Tôi chưa bao giờ xem nhẹ chuyện tiền bạc. Sẽ là nói dối nếu như cho rằng tiền không phải là vấn đề. Nhưng tôi hiểu rằng đâu là mức hợp lý dành cho công việc của mình".

Park

Kết thúc cuộc trò chuyện, HLV Park Hang-seo vẫn bày tỏ ông luôn dành sự ưu tiên cho công việc tại Việt Nam: "Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy khá buồn vì những tin đồn được thêu dệt bởi truyền thông. Trong tháng 10 tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đàm phán và tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp. Tôi vẫn muốn tiếp tục công việc của mình cùng bóng đá Việt Nam hơn bất kỳ nơi nào khác. Tôi sẽ làm tốt nhất những gì có thể. Chẳng phải sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể trụ vững ở một 'mồ chôn HLV trưởng' như ĐT Việt Nam hay sao?".

Hiện tại, ông Park vẫn đang tập trung cùng ĐTQG và U22 Việt Nam để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới. Với ĐTQG Việt Nam sẽ là cuộc tiếp đón Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/10 còn U22 cũng sẽ có trận giao hữu với U22 UAE diễn ra 3 ngày sau đó (13/10).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT