Quảng cáo

Cựu tiền đạo V-League quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tiền đạo Marko Simic đã có nghĩa cử cao đẹp với nơi mình đang thi đấu.

Mới đây, tiền đạo Marko Simic công bố sẽ đóng góp 6.000 USD hỗ trợ Indonesia nhằm đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Cựu tiền đạo Becamex Bình Dương muốn đền đáp lại những gì mà bóng đá Indonesia đã mang lại cho mình, nơi đã biến anh trở thành một biểu tượng trên sân cỏ.

Cụ thể, Simic sẽ chuyển hơn 6.000 USD vào chương trình “One Heart Against Corona” đang được kêu gọi ở thủ đô Jakarta. Sau đó, anh sẽ tiếp tục có những kế hoạch ủng hộ với nhiều hình thức khác nhau tới cộng đồng.

marko simic Persija Jakarta v-leagueChia sẻ về quyết định của mình, cầu thủ người Croatia cho biết: “Tôi làm điều này vì Jakarta đã mang lại cho tôi nhiều thứ. Đã đến lúc tôi phải đóng góp vì những gì tôi nhận được. Đây là việc làm rất thiết thực”. Simic hy vọng người dân ở khu vực Jakarta có thể nhanh chóng vượt qua đại dịch khó khăn này.

Indonesia đang là quốc gia Đông Nam Á chịu nhiều ảnh hưởng nhất vì dịch Covid-19. Các hoạt động bóng đá tại nơi đây cũng buộc phải tạm hoãn. Một ngoại binh từng chơi tại bóng đá Việt Nam khác là tiền đạo Wander Luiz cũng được thông báo đã dương tính với virus Corona chủng mới.

Marko Simic hiện tại được coi là biểu tượng của CLB Persija Jakarta trong gần 2 mùa giải vừa qua. Sau 64 trận ra sân, anh ghi được 47 bàn cho đội bóng này. Trong quá khứ, anh đã từng khoác áo nhiều CLB tại V-League như Becamex Bình Dương (2015), Đồng Tháp (2016), Đồng Tâm Long An (2016). Tại Việt Nam, anh ghi được tổng cộng 11 bàn thắng sau 25 trận đã đấu.

Highlights: SLNA 1-0 Becamex Bình Dương (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Persija Jakarta Marko Simic V-League đại dịch Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT